Quảng cáo

MU nhắm mục tiêu ‘khủng’ thay thế Antoine Griezmann

Thứ hai, 17/04/2017 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Antoine Griezmann buộc Man Utd phải tìm phương án thay thế và mục tiêu họ hướng đến là chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

Antoine Griezmann đang có một phong độ vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn tuyệt vời. Chính vì điều đó, cầu thủ 25 tuổi đã được ban huấn luyện MU để ý và tìm cách để lôi kéo.

Tin chuyển nhượng MU, Aubameyang, Aubameyang đến MU, MU chiêu mộ Aubameyang

Tuy nhiên tham vọng của Quỷ đỏ sẽ rất khó trở thành hiện thực. Bản hợp đồng giữa cầu thủ này với Atletico Madrid có thời hạn đến tận năm 2021. Tính đến thời điểm hiện chưa bao giờ Atletico có ý định sẽ bán cầu thủ hay nhất của mình cho một đội bóng khác.

Gặp khó ở thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Pháp, BLĐ Man Utd đang chuyển sang tìm kiếm những mục tiêu khả dĩ hơn và người mà đội chủ sân Old Trafford đang hướng đến là chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng nhưng điều đó không thể giúp Dortmund cạnh tranh ngôi vị vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Ở mặt trận Champions League, đội bóng này cũng đứng trước nguy cơ bị loại tại vòng tứ kết khi nhận thất bại trước Monaco ở trận lượt đi ngay trên sân nhà.

Dù phía Dortmund nhiều lần khẳng định họ sẽ không bán Pierre-Emerick Aubameyang nhưng với tài năng của mình, tiền đạo này hiểu rõ sẽ cần phải tìm kiếm bến đỗ mới nếu muốn gặt hái được những danh hiệu cũng như vấn đề lương bổng. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, Man Utd đủ khả năng đáp ứng được những yêu cầu của Pierre-Emerick Aubameyang.

Hàng công đang là vấn đề của Man Utd, chính phong độ thiếu ổn định của các chân sút khiến Quỷ đỏ gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải năm nay. Có nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Mourinho sẽ được chu cấp 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Với số tiền lớn như vậy, NHM Man Utd đang kỳ vọng về một cuộc thanh lọc lực lượng cùng những ngôi sao hàng đầu sẽ đổ bộ đến Old Trafford để đưa đội bóng trở lại với thời hoàng kim

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Aubameyang Aubameyang đến MU MU chiêu mộ Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT