Quảng cáo

MU đã tìm được người thay thế hoàn hảo cho Rooney?

Thứ tư, 14/06/2017 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc Rooney chia tay Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian và đội chủ sân Old Trafford cũng đã có cho mình sự thay thế rất hoàn hảo.

VIDEO: James Rodriguez - Thánh lập siêu phẩm của Real Madrid

Những động thái gần đây của Man Utd đang khiến cho NHM đội bóng này tin rằng, đội trưởng Wayne Rooney sẽ phải ra đi. Cụ thể, ngày hôm qua (13/6), nhiều người hâm mộ nhận ra hình ảnh của Rooney đã biến mất trong tấm ảnh bìa của trang Facebook Man Utd, trong khi hình của Pogba, Ander Herrera và Jesse Lingard vẫn được giữ nguyên.

Viễn cảnh Man Utd và Rooney đường ai nấy đi không còn là đề tài mới. Vấn đề tuổi tác cộng thêm chấn thương khiến tiền đạo người Anh đánh rơi phong độ trầm trọng. Số 10 của Quỷ đỏ không còn đóng góp quá nhiều chuyên môn cho đội bóng nên việc anh ra đi, nhường chỗ cho các cầu thủ khác là điều dễ hiểu.

Hiện tại, Rooney đang nhận được sự quan tâm của 1 số đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh cũng như Trung Quốc. Để thay thế cho tiền đạo người Anh, Man Utd đã nhắm đến James Rodriguez, ngôi sao đang bị thất sủng tại Real Madrid.

Theo trang OK Diario, ban lãnh đạo MU đạt thỏa thuận về các điều khoản với tiền vệ người Colombia, tuy nhiên, thương vụ chưa vẫn chưa được hoàn tất với lý do hợp đồng của anh với nhà tài trợ. Hãng sản xuất đồ thể thao tài trợ cho James Rodriguez muốn anh khoác áo số 10 nếu gia nhập MU, trong khi đó số áo đấu này hiện thuộc về đội trưởng Wayne Rooney.

Gặp đôi chút khó khăn nhưng mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu Man Utd để Rooney ra đi. Khi đó, chiếc áo số 10 cùng vị trí hộ công chắc chắn sẽ được trao cho James Rodriguez. NHM Quỷ đỏ đang rất nóng lòng mong đợi thương vụ này được công bố. Trước đó, Man Utd đã thành công trong việc chiêu mộ trung vệ người Thụy Điển Victor Lindelof.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rooney rooney chia tay MU MU ban rooney tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2017 tin tưc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo