Quảng cáo

MU chốt giá quyết chiêu mộ người đá cặp cùng Paul Pogba

Thứ năm, 04/05/2017 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Dailymail, HLV Jose Mourinho đang rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ Fabregas và Người đặc biệt sẵn sàng bạo chi để có được chữ ký của tiền vệ này.

Tuyến giữa của M.U mùa giải vừa qua vẫn đang gặp khá nhiều vấn đề khi Paul Pogba chưa thể hiện được hết giá trị, Ander Herrera thi đấu chỉ ở mức tròn vai, Carrick có vẻ đã luống tuổi còn Fellaini vẫn mắc quá nhiều sai lầm.

Vậy nên Người đặc biệt đang rất muốn có một cầu thủ có khả năng kiến thiết tốt để hỗ trợ Pogba trong việc kiểm soát trận đấu, và cái tên mà Mourinho đang muốn sở hữu không ai khác ngoài cậu học trò cũ tại Chelsea – Cesc Fabregas.

Cựu cầu thủ Arsenal sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2019, dù vẫn là một mắt xích quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Conte nhưng Fabregas vẫn bị liệt vào danh sách phải ra đi của nhà cầm quân người Ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới bởi Chelsea cũng đang theo rất sát thương vụ Bakayoko, cầu thủ mới nổi của AS Monaco.

Và cái giá mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra cho Chelsea về trường hợp của cầu thủ 29 tuổi này là 30 triệu bảng, một con số đáng để ban lãnh đạo đội bóng London phải lưu tâm. Ngoài Manchester United, Liverpool cũng đang có ý định chiêu mộ tiền vệ này về sân Anfield.

Gia Long

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas Cesc Fabregas về MU Tin MU Tin tức Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT