Quảng cáo

MU chi 70 triệu euro chiêu mộ tiền vệ gia cố tuyến giữa

Thứ ba, 19/09/2017 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chi 70 triệu euro chiêu mộ tiền vệ gia cố tuyến giữa; Lukaku giãi bày về hành động mừng bàn thắng vào lưới Everton… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 19/9.

VIDEO: Milinkovic - Sao trẻ thu hút sự chú ý của HLV Mourinho

MU chi 70 triệu euro chiêu mộ tiền vệ gia cố tuyến giữa

Phát biểu trên kênh phát thanh CRC (Ý), Mateja Kezman – cựu tiền đạo của Chelsea hiện đang làm người đại diện cho Sergej Milinkovic-Savic, tiền vệ trung tâm mới 22 tuổi người Serbia hiện đang chơi cho Lazio đã cho rằng thân chủ mình được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi hè vừa qua: “Milinkovic được rất nhiều CLB thèm muốn. Có rất nhiều áp lực từ Milan, Madrid và Manchester mùa hè vừa qua nhưng cậu ấy vẫn muốn chơi bóng thường xuyên và nhất quán cho Lazio.”

Theo teamtalk.com, Liverpool từng muốn chi ra 28 triệu euro cho tiền vệ này nhưng đã bị nửa xanh thành Rome từ chối. Lazio thậm chí còn hét giá tới 70 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi người Serbia của mình.

Lukaku giãi bày về hành động mừng bàn thắng vào lưới Everton

Sau khi bị chỉ trích vì vui mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, tiền đạo người Bỉ thanh minh rằng đó chỉ là một hành động trêu đùa của anh với CĐV Everton. Lukaku đã đưa tay lên tai - một hành động có thể xem là khiêu khích với các CĐV Everton. Nhưng cầu thủ của Man Utd cho biết hành động đó chỉ nhằm vui đùa với CĐV của đội bóng cũ khi họ vỗ tay hoan hô lúc Lukaku đá hỏng quả phạt trước đó.

Ibrahimovic bất ngờ chuyển nhà ở Manchester

Trong năm đầu tiên thi đấu cho M.U, Ibrahimovic đã sống trong căn biệt thự ở vùng Cheshire với giá thuê 32.000 bảng/tháng. Tuy nhiên, do chủ nhà có nhu cầu bán lại căn hộ này, chân sút người Thụy Điển đã buộc phải chuyển tới địa điểm mới.

Hiện tại, Ibrahimovic đang sống tạm ở khu căn hộ được xây dựng kiểu Italia có diện tích gần 10.000 mét vuông nằm biệt lập so với bên ngoài. Do đó, nó đảm bảo cho chủ nhà sự riêng tư nhất định. Căn biệt thự có 4 phòng khách và đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí như bàn bida, khu vực tập luyện và hầm rượu vang sang trọng...

“M.U chưa hoàn hảo nhưng theo cách của Mourinho”

Bình luận trên đài Sky Sports, Gary Neville cho rằng M.U chưa thực sự hoàn hảo ở thời điểm này nhưng đang xây dựng với lối chơi quen thuộc của Mourinho.

Cựu danh thủ của M.U cho biết: “Đó không phải màn trình diễn xuất sắc của M.U nhưng CLB đang được xây dựng lối chơi từng chút một (theo cách của Mourinho). Họ trở nên kiên nhẫn hơn. Có những thời điểm, M.U còn rút một vài cầu thủ tấn công, thay thế bằng những cầu thủ phòng ngự.

Đối phương sẽ nản lòng với kiểu chơi đó và M.U đã có không ít bàn thắng được thực hiện ở thời điểm cuối trận. Điều đó xảy ra một vài lần trong mùa giải này. Tôi nghĩ Mourinho nổi tiếng là HLV kiên nhẫn. Đội bóng của ông ấy đã trưởng thành hơn và thích nghi với lối chơi này. M.U đã không chơi theo cách của những đội bóng tốt nhất giải đấu vẫn thường làm”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT