Quảng cáo

MU chi 52 triệu bảng chiêu mộ sao ‘hạ sát’ Man City

Thứ hai, 20/03/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, HLV Mourinho rất mến mộ tài năng của Tiemoue Bakayoko và sẵn sàng chi 52 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao này.

MU chi 52 triệu bảng chiêu mộ sao ‘hạ sát’ Man City

Sau khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Tiemoue Bakayoko trước Man City, HLV Mourinho đặt quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cử một trinh sát viên đến Pháp để trực tiếp xem giò" Bakayoko trong chuyến hành quân đến Caen thuộc vào 30 Ligue 1.

Bakayoko ghi 1 bàn thắng giúp Monaco loại Man City khỏi Champions League

Hiện tại, không chỉ MU mà rất nhiều đội bóng khác cũng quan tâm đặc biệt đến Bakayoko như Arsenal hay Juventus. Được biết, Bakayoko đã từ chối gia hạn hợp đồng hồi tháng trước nhưng Monaco chỉ đồng ý nhả người với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng.

Rudy Gestede tiết lộ lý do khiến Bailly tức giận

Sau gần một ngày im lặng, đích thân Rudy Gestede đã lên tiếng nói về cuộc hội thoại dẫn đến va chạm với Eric Bailly. Tiền đạo này cho hay: “Thời điểm đó tất cả các cầu thủ đều không còn giữ được sự bình tĩnh. Tốc độ, những áp lực trên sân khiến chúng tôi dễ nổi nóng. Bailly cố gắng theo kèm còn tôi tặng lại anh ấy cái ôm cùng nụ hôn.

Mọi việc chỉ trở nên phức tạp khi các cầu thủ hai bên nghĩ Bailly đã cắn tôi nên đã phản ứng lại. Nhưng tôi đã nói với cậu ấy, không có vấn đề gì xảy ra. Mọi chuyện đã được giải quyết sau trận đấu, tôi nghĩ nên dừng lại và không cần thêm bình luận hay án phạt nào.”

Ibrahimovic triệu tập siêu cò, chốt xong tương lai

Theo The Sun, Ibrahimovic ở lại Quỷ đỏ để tiếp cận lấy cơ hội giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, danh hiệu anh chưa từng sở hữu trong bộ sưu tập đồ sộ của mình. Ibra cho rằng anh và MU “có cơ hội giành ngôi vương quốc nội vào năm sau khi HLV Mourinho sẵn sàng chi tiêu mạnh mẽ trong mùa hè này.”

Mùa giải 2016/17 chưa kết thúc nhưng Ibrahimovic đã ghi tới 26 bàn thắng cho Quỷ Đỏ. Mặc dù nhiều CĐV muốn Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ nhưng thực tế việc cầu thủ này có nên ở lại MU hay không vẫn nhận được những ý kiến trái chiều. Cụ thể, một số lượng không nhỏ NHM quan ngại về tuổi tác của cựu cầu thủ PSG. Họ chỉ ra rằng thực tế Ibrahimovic đã bỏ lỡ nhiều cơ hội của MU mùa này.

Báo chí Anh nể phục Mourinho và Man Utd

Cuối cùng thì Man Utd cũng thoát khỏi vị trí thứ 6 trên BXH. Thắng lợi trước Middlesbrough cùng thất bại của Arsenal giúp United leo lên vị trí thứ 5 và tràn trề cơ hội lọt vào top 4. Với ba điểm giành được trước Boro, M.U cũng đã chính thức cán mốc 600 chiến thắng ở Premier League. Họ là CLB đầu tiên làm được điều này trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Chứng kiến thắng lợi của "Quỷ đỏ" thành Manchester, báo chí Anh đều ngỏ ý khâm phục chiến tích mạch 18 trận bất bại của CLB này. Tờ DailyMail thì đặc biệt khâm phục bởi MU đã phải thi đấu với mật độ rất dày đặc 2 trận/tuần trong thời gian rất dài vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiemoue Bakayoko MU chiêu mộ Tiemoue Bakayoko Tiemoue Bakayoko đến MU Tin tức MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT