Quảng cáo

Mourinho tiết lộ điều sợ nhất trước trận đấu với Liverpool

Thứ năm, 12/10/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ điều lo sợ nhất trước trận đấu với Liverpool; Paul Pogba cởi trần trùng trục, tập luyện điên cuồng… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 12/10.

Mourinho tiết lộ điều lo sợ nhất trước trận đấu với Liverpool

Jose Mourinho khẳng định, ông không ngạc nhiên khi chứng kiến sự ra mắt ấn tượng của Mohamed Salah trong màu áo Liverpool và rất cảnh giác ngôi sao người Ai Cập trước cuộc chiến tại Anfield vào thứ 7 tới. "Tôi không ngạc nhiên với màn trình diễn của Salah mùa này. Tôi đã thấy được khả năng của anh ấy hồi còn ở Chelsea. Anh ấy đã cải thiện trong suốt thời gian thi đấu tại Ý, trở nên trưởng thành hơn cả về kỹ thuật và thể chất.", Mourinho nói trên Bein Sports.

Dễ hiểu cho sự lo lắng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước trận derby nước Anh. Bởi Man Utd đang chịu khá nhiều tổn thất về lực lượng sau loạt trận vòng loại World Cup vừa qua. Hành quấn đến Anfield, Quỷ đỏ đang khủng hoảng ở hàng tiền vệ khi không có sự phục vụ của Pogba, Carrick và Fellaini.

Paul Pogba cởi trần trùng trục, tập luyện điên cuồng

Paul Pogba đã vắng mặt trong các trận đấu của M.U kể từ ngày 12/9 vì chấn thương gân kheo. Trong thời gian qua, cầu thủ này đã ở Mỹ để tận hưởng “ánh mặt trời” tại Miami. Dù vậy, tiền vệ người Pháp vẫn có ý thức duy trì vóc dáng cũng như thể lực của mình, tránh việc bị tăng cân trong khoảng 2 tháng điều trị chấn thương.

Theo bức ảnh chụp được, Paul Pogba đã cởi trần trùng trục, tập luyện với cường độ khá cao dưới sự giám sát cả hai HLV. Dù sao, trong thời gian vắng Paul Pogba, M.U vẫn có thành tích tốt. Cũng như HLV Mourinho, Nemanja Matic cũng tự tin M.U sẽ ổn dù không có Paul Pogba.

MU và đại gia châu Âu "bỏ chạy" vụ Ozil

Mesut Ozil sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này, trong khi “Pháo thủ” không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức. Dù vậy, theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ozil cũng chẳng nhận được sự săn đón quá nhiều ở thời điểm này bởi không CLB nào sẵn sàng chi ra mức lương 330.000 bảng/tuần theo yêu cầu của cầu thủ sinh năm 1988.

Barca, Real, MU đại chiến vì Dele Alli

Theo tờ Sport, Barca đang hướng sự quan tâm tới tiền vệ Dele Alli của Tottenham Hospur. Đội bóng xứ Catalunya vẫn muốn chiêu mộ Philippe Coutinho của Liverpool. Nhưng do gặp sự ngăn cản quyết liệt từ The Kop cũng như phải cạnh tranh với PSG trong thương vụ này nên Barca đã nhắm Dele Alli như một phương án dự phòng. Báo cáo trên cũng nói thêm MU và Real Madrid đang để mắt tới cầu thủ người Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh Liverpool vs Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo