Quảng cáo

Mourinho ra quyết định lạ, MU chấm dứt cơn khát 29 tháng

Thứ năm, 18/05/2017 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định sử dụng Sergio Romero trong trận làm khách Southampton, đây là tiền để Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi bàn thua trên chấm 11m.

Mourinho ra quyết định lạ, MU chấm dứt cơn khát 29 tháng

Tại Man Utd, vị trí thủ môn được mặc định khá rõ. David de Gea sẽ thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, còn Sergio Romero chinh chiến ở Europa League. Tuy nhiên trong chuyến làm khách của Man Utd đến sân Southampton, HLV Mourinho quyết định trao cơ hội cho Sergio Romero.

Chiến thắng Manolo Gabbiadini (Southampton) trên chấm phạt đền ngay phút thứ sáu trận đá bù Ngoại hạng Anh, Sergio Romero trở thành thủ môn đầu tiên cản phá 11 mét cho MU tính từ tháng 10 năm 2014. Romero cản số penalty (1 quả) đúng bằng thành tích 5 mùa của David de Gea.

Chi 25 triệu bảng, Mourinho đưa người cũ về Old Trafford

Thông tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho đã thuyết phục Ban lãnh đạo Man Utd chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Michael Keane của Burnley. Trung vệ người Anh từng là “viên ngọc” của lò đào tạo trẻ Man Utd bị HLV Van Gaal bán cách đây 2 năm.

Mùa hè 2015, Man Utd dưới thời Louis Van Gaal đã quyết định để trung vệ trẻ Michael Keane chuyển tới Burnley với mức giá vỏn vẹn 2,5 triệu bảng. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm thi đấu cho đội chủ sân Turf Moor, cựu cầu thủ của Man Utd được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của nước Anh trong tương lai.

Vì James Rodriguez, Man Utd phũ phàng với Rooney

Yahoo Sport tiết lộ thông tin cho biết Man Utd đã hứa sẽ trao chiếc áo số 10 cho ngôi sao người Colombia. Người đang khoác chiếc áo số 10 ở Man Utd là Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã được Quỷ đỏ trao chiếc áo này từ năm 2007, sau khi Ruud van Nistelrooy ra đi. Bởi vậy, với thông tin trên, có khả năng Man Utd đã tính tới chuyện để Rooney rời Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Thực tế, Wayne Rooney đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB Trung Quốc và Mỹ. Thậm chí, ở Premier League, cũng có nhiều CLB sẵn sàng dang tay đón gã Shrek. Trong bối cảnh không được ra sân thường xuyên, Rooney có thể sẽ rời Man Utd ngay trong mùa Hè tới.

Ferguson từng muốn đưa Lahm về Man Utd

HLV Hermann Gerland của đội Bayern Munich B tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson từng muốn ký hợp đồng Philipp Lahm khi vẫn còn dẫn dắt Man Utd. Lahm hiện đã 33 tuổi, và sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Man Utd Tin MU Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT