Quảng cáo

Mourinho nổi đóa vì học trò thi đấu cợt nhả

Thứ tư, 13/09/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho nổi đóa vì học trò thi đấu cợt nhả; Rashford nối dài kỷ lục vô tiền khoáng hậu… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 13/9.

Mourinho nổi đóa vì học trò thi đấu cợt nhả

Dù đã thắng nhà vô địch Thụy Sĩ 3-0, Jose Mourinho vẫn không hài lòng vì các học trò thiếu tôn trọng đối thủ. Man Utd không chú tâm thi đấu sau hai bàn đầu tiên, do công của Fellaini và Lukaku. "Sau khi chúng tôi dẫn 2-0, tôi nghĩ mọi thứ đã thay đổi", Mourinho nổi giận sau trận. "Chúng tôi ngừng thi đấu, ngừng suy nghĩ và ngừng chơi nghiêm túc. Chúng tôi không đưa ra những quyết định đúng đắn trên sân. Trong trường hợp xấu hơn, chúng tôi đã phải trả giá".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dị ứng với thái độ thi đấu bỡn cợt của học trò: "Tôi không thích khi chúng tôi chơi thứ bóng đá ảo tưởng, bóng đá điện tử và những trò biểu diễn trên sân. Chúng tôi không còn là một tập thể và điều đó khá mạo hiểm. Các cầu thủ có thể cảm thấy trận đấu đã được kiểm soát ở tỷ số 2-0, nhưng bóng đá là bóng đá và họ phải tôn trọng đối thủ".

Rashford nối dài kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Tiền đạo trẻ người Anh luôn luôn ghi bàn trong các trận ra mắt, từ ra mắt Man Utd đến các ĐTQG Anh cũng như ra mắt các giải đấu khác nhau. Rashford lập cú đúp trong lần đầu tiên khoác áo Man Utd ở Europa League. Ngay sau đó, anh tiếp tục lập 1 cú đúp khác vào lưới Arsenal trong trận ra mắt Premier League và League Cup.

Đến mùa hè 2016, tiền đạo này cũng ghi bàn chỉ sau 3 phút khoác áo ĐTQG Anh. Anh tiếp tục làm điều tương tự khi phải khoác áo U21 Anh. Ở trận đấu rạng sáng này, từ được tạt bóng của Fellaini, tiền đạo trẻ này đã sút bóng lập bập khiến thủ môn Basel bó tay chịu thua.

Ibra sẽ đẩy Lukaku lên ghế dự bị

Cựu hậu vệ MU, Paul Parker cho rằng Romelu Lukaku khó lòng tỏa sáng ở Champions League vì thiếu kinh nghiệm. Ông tin tưởng Ibrahimovic sẽ đẩy tiền đạo người Bỉ lên ghế dự bị khi anh hồi phục chấn thương hoàn toàn. Nhưng thực tế, ngay trận ra mắt đêm qua, Lukaku đã ghi bàn góp sức giúp MU thắng Basel 3-0.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức mu chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT