Quảng cáo

Mourinho muốn làm bạn với 'đại kình địch'

Thứ tư, 30/04/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Dư âm của trận đấu Chelsea thắng Liverpool 2-0 vẫn chưa lắng xuống khi HLV Mourinho mỉa mai lại những chỉ trích của Brendan Rodgers về việc Chelsea đã chơi phòng thủ quá tiêu cực.

 

Tan trận, Rodgers nói Chelsea chơi chiến thuật 'hai xe bus' chứ chẳng phải đặt một chiếc như bình thường. Đáp lại, Mourinho mỉa mai: “Những chuyên gia là những chuyên gia và tôi không muốn bình luận nhiều về chuyện đó. Tôi biết Rodgers rất lâu rồi, từ lúc anh ta còn rất trẻ và đang tập tễnh ở các đội trẻ.

 

Tất nhiên, tôi biết, hiểu những lời nói của anh ta vào ngày hôm đó như những lời nói hiện tại của chính tôi vậy. Dù sao, hôm sau, anh ta đã chúc mừng chiến thắng với màn trình diễn rất tuyệt của Chelsea.

 

 Mourinho, Mourinho muon lam ban voi kinh dich, Mourinho vs chelsea, Mourinho  bi phat,Mourinho  an mung phan khichMourinho muốn làm bạn với 'đại kình địch'

 

Tôi muốn quên đi những lời nói sau trận đấu hôm đó và ghi nhớ những lời của ngày hôm sau. Rodgers là một chàng trai thông minh, tôi tin rằng anh ta đã xem lại video toàn bộ trận đấu và vì thế nên tôi nghĩ giờ thì Rodgers đã hiểu những gì xảy ra với Liverpool rồi đấy”.

 

Ở thông tin khác, trung vệ John Terry mới đây đã tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea đang diễn ra rất thuận lợi, bất chấp có vài gián đoạn vì lịch thi đấu. Theo đó, trung vệ này đã chấp nhận giảm lương từ 150 nghìn Bảng/tuần xuống còn 75 nghìn Bảng/tuần để tiếp tục ở lại Chelsea.

 

“Tôi sẽ lập tức đồng ý khi HLV muốn tôi gia hạn hợp đồng với đội bóng. Tôi đã có mặt tại đây từ năm 14 tuổi và giờ tôi vẫn là một thành viên của đội bóng. Tôi muốn được ở lại và kết thúc sự nghiệp của mình ở đây”, Terry chia sẻ.

 

Quá trình chuẩn bị của thầy trò Jose Mourinho cho trận bán kết lượt về Champions League với Atletico Madrid đã được tiếp thêm niềm hứng khởi với thông tin xoay quanh thể lực của thủ thành Petr Cech.

 

Theo dự kiến, Cech sẽ phải nghỉ tới 3 tháng trời. Song có vẻ như Cech đã quyết định hoãn ca phẫu thuật cho tới cuối mùa giải để hy vọng kịp trở lại trong trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 25/5 (nếu Chelsea hạ Atletico), gặp Bayern Munich hoặc Real Madrid.

 

Tương tự đội trưởng John Terry, người đã bị đau mắt cá tại Madrid tuần trước vẫn ra sân bên cạnh trường hợp của ngôi sao trẻ Hazard, người phải ngồi ngoài kể từ trận tứ kết lượt về Champions League với PSG.

 

Tiền đạo Eto’o cũng đã không tham dự 2 trận gần nhất cùng “The Blues” do chấn thương đầu gối, nhưng cũng đã kịp bình phục và có thể trở lại để dẫn dắt hàng tấn công trong cuộc tiếp đón Atletico sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho muon lam ban voi kinh dich Mourinho vs chelsea Mourinho bi phat Mourinho an mung phan khich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo