Quảng cáo

Mourinho lần đầu nói về tham vọng chiêu mộ Neymar

Thứ năm, 30/03/2017 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho lần đầu nói về tham vọng chiêu mộ Neymar; Tài năng trẻ PSG đạt thỏa thuận với Quỷ đỏ… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 30/3.

Player Loading...

Màn trình diễn đẳng cấp của Neymar vs Paraguay

Mourinho lần đầu nói về tham vọng chiêu mộ Neymar

"Tôi là người thực dụng, nên không hướng tới những thứ viển vông. Barca sẽ không bao giờ để mất Neymar", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói. "Neymar sẽ là cầu thủ vĩ đại của Barcelona sau Messi. Tôi nghĩ rằng việc chiêu mộ cậu ấy cũng giống như bạn đang cố gắng mở một cái két sắt mà không biết mật khẩu".

Mourinho lần đầu nói về tham vọng chiêu mộ Neymar

Neymar hiện vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca. Dù quá trình thương thảo có đôi chút trục trặc, song trong phát biểu mới đây của mình, Neymar cho biết anh đang hạnh phúc tại xứ Catalan.

Tài năng trẻ PSG đạt thỏa thuận với Quỷ đỏ

MU đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với tài năng trẻ PSG, Aliou Traore trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Tiền vệ 16 tuổi này rất được đánh giá cao và hy vọng sẽ trở thành đội trưởng ĐT Pháp trong tương lai, hiện tại Juventus cũng đang rất muốn có tài năng trẻ này. Tuy nhiên, Jose Mourinho đã đi trước một bước và sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trong tương lai gần.

Anh trai Bakayoko khiến MU, Chelsea vỡ mộng

Tiền vệ Bakayoko của Monaco đang trở thành tâm điểm chú ý trong thời gian qua sau khi được hàng loạt những đội bóng Anh đánh tiếng muốn chiêu mộ, trong đó có MU và Chelsea. Tuy nhiên, anh trai của cầu thủ người Pháp mới đây đã cho biết điểm đến mơ ước của Bakayoko là PSG chứ không phải Premier League.

“Cậu ấy vẫn luôn mơ ước một ngày được đến PSG, thế nhưng nếu như xem xét để lựa chọn. Tôi nghĩ MU cũng không phải là một sự lựa chọn tồi đối tới Bakayoko. MU có Jose Mourinho và đó là HLV lớn để cậu ấy có thể phát triển sự nghiệp.”

“Chỉ 1 CLB có thể ngăn M.U vô địch Europa League”

Phát biểu trên tờ Omnisport, Paul Scholes đánh giá khá cao cơ hội đăng quang của M.U. Cựu tiền vệ người Anh cho rằng chỉ có Lyon đủ sức ngăn cản Quỷ đỏ tiến tới ngai vàng.

Paul Scholes cho biết: “Đây là cơ hội tuyệt vời cho M.U vô địch Europa League. Họ là CLB lớn nhất và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải đấu. Tôi nghĩ rằng chỉ có Lyon đủ sức cạnh tranh với M.U. Tuy nhiên, ngoài điều đó ra, tôi chẳng thấy nhiều vấn đề với M.U ở giải đấu năm nay”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Tin tức Ngoại hạng Anh Tin tức Man Utd Mourinho Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT