Quảng cáo

Mourinho chính thức 'trói' 6 cầu thủ Man Utd

Thứ bảy, 10/06/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chính thức 'trói' 6 cầu thủ Man Utd; Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng với Ibra… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 10/6.

VIDEO: Lứa trẻ MU tỏa sáng ấn tượng trong mùa giải 2016/17

Mourinho chính thức 'trói' 6 cầu thủ Man Utd

Man United đã ra thông báo xác nhận gia hạn HĐ mới đồng loạt với 6 cầu thủ trẻ của đội bóng. Josh Harrop, người ghi bàn thắng đầu tiên cho đội 1 Man United ở trận đấu với Crystal Palace là cầu thủ đáng chú ý nhất trong 6 cầu thủ vừa được Quỷ đỏ gia hạn HĐ mới, dưới sự đề xuất của HLV Jose Mourinho.

Ngoài Josh Harrop, cả Matty Willock và Matthew Olosunde cũng được HLV Jose Mourinho tin tưởng, đề xuất BLĐ đội bóng giữ lại bằng những bản hợp đồng mới. Bên cạnh 3 cầu thủ trên, 2 người khác cũng được gia hạn trong đợt này là Kieran O'Hara và Charlie Scott. Hợp đồng cũ của bộ đôi này hết hạn vào hè 2017. Cầu thủ cuối cùng được gia hạn là Max Johnstone, em trai của thủ môn đội 1 Man United, Sam Johnstone.

Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng với Ibra

Tối ngày 9/6 theo giờ Việt Nam, website chính thức của Premier League công bố danh sách cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do của 20 đội bóng tham dự mùa giải 2016/17.

Theo danh sách này, cầu thủ duy nhất của MU ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là Ibrahimovic. Quá trình hồi phục chấn thương nhanh chóng của Ibra không thể thuyết phục được ban lãnh đạo MU vì năm nay anh đã hơn 35 tuổi. Việc gia hạn với Ibra và để anh ngồi ngoài trong nửa mùa giải 2017/18 là quá mạo hiểm.

Chi 35 triệu bảng, 99% M.U sở hữu Lindelof

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, để hoàn tất thương vụ này, M.U đã chi 35 triệu bảng cho Benfica. Hợp đồng của Victor Lindelöf với Quỷ đỏ có thời hạn 5 năm.

Nguồn tin thân cận với M.U tiết lộ trên tờ The Sun: “Mọi thứ đã hoàn tất. Chỉ còn vài điều nhỏ, trong đó có kiểm tra y tế. Victor Lindelöf không được phép rời khỏi đội tuyển Thụy Điển. Vì vậy, cậu ấy sẽ bay tới Manchester sau trận đấu tại Oslo (giữa Thụy Điển và Na Uy) để kiểm tra y tế”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè 2017 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT