Quảng cáo

Mourinho bóng gió tân binh 45 triệu bảng sau trận Chelsea

Thứ ba, 14/03/2017 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bóng gió tiết lộ, MU sẽ chiêu mộ trung vệ Marquinhos từ PSG với mức giá 45 triệu bảng để gia cố hàng thủ.

Mourinho tiết lộ tân binh 45 triệu bảng sau trận thua Chelsea

Tờ Telefoot đưa tin, MU sẽ có được trung vệ Marquinhos (PSG). Ngôi sao 22 tuổi đang là trụ cột nơi hàng thủ nhà ĐKVĐ nước Pháp và được định giá khoảng 45 triệu bảng. Nguồn tin này càng thêm phần cơ sở khi đích thân HLV Mourinho bóng gió về một sự bổ sung ở hàng thủ sau trận thua Chelsea ở tứ kết FA Cup.

MU nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của Marquinhos vào mùa giải tới

Chiến lược gia Bồ Đào Nha nói: “Đội hình của MU đang thiếu cân bằng và sẽ có 2 đến 3 ngôi sao gia nhập đội bóng vào mùa hè. Marquinhos xuất sắc và đáng giá 45 triệu bảng.”

Cãi nhau với Conte, Mourinho bị fan Chelsea chửi rủa

Đêm qua, HLV Mourinho có lần thứ 2 trở về Stamford Bridge ở mùa giải này. Tuy nhiên, không phải CĐV Chelsea nào cũng chào đón “Người đặc biệt” trở lại mái nhà xưa.

Bằng chứng, nhiều CĐV Chelsea đã ném về phía HLV người Bồ Đào Nha tiếng chửi rủa (thậm chí với những lời lẽ rất bậy) khi ông đứng ở khu vực huấn luyện của M.U. Đáp lại, chiến lược gia sinh năm 1963 đã giơ 3 ngón tay về phía đám đông CĐV Chelsea hung hãn trên khán đài. Đó là hành động ám chỉ rằng ông đã mang về 3 chức vô địch Premier League cho CLB.

Giẫm lên người Hazard, sao M.U gặp họa?

Tình huống này xảy ra ở hiệp 2 trận đấu giữa M.U và Chelsea. Sau pha tranh bóng của Marcos Rojo, Eden Hazard đã nằm xuống sân. Thế nhưng, điều đáng nói là sau đó, cầu thủ người Argentina đã có hành động giẫm lên người của đối thủ.

Trọng tài Michael Oliver đã không quan sát được tình huống nhưng rất có thể, Marcos Rojo sẽ bị phạt nguội sau trận đấu. Nếu trọng tài không ghi pha bóng trên vào bản báo cáo sau trận, rất có thể FA sẽ mổ băng để phân tích tình huống chơi xấu của Marcos Rojo.

Gary Neville sánh Mourinho với Sir Alex

Huyền thoại Man United, Gary Neville cho rằng, Jose Mourinho giống Sir Alex vì cùng là những người chiến thắng, thành công và làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng.

“Rashford sẽ tỏa sáng vào mùa giải tới”

HLV người Bồ tin tưởng Rashford sẽ tỏa sáng rực rỡ trở lại ở mùa giải tới. Ông nói: “Tôi biết đây sẽ là mùa giải khó khăn cho Rashford sau những bất ngờ cậu ấy tạo ra. Mùa giải trước là mùa giải không có áp lực, không ai biết cậu ấy, không ai đòi hỏi gì từ cậu ấy, cậu ấy chỉ bước vào sân và gây tác động, cậu ấy cảm thấy tự do. Cậu ấy chỉ là một chàng trai trẻ thưởng thức bóng đá của bản thân.

Mùa giải thứ 2 luôn luôn khó khăn hơn nhiều. Nhưng tôi nghĩ mùa giải thứ 3 cậu ấy sẽ tỏa sáng trở lại một lần nữa. Mùa thứ 3, cậu ấy trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Mùa thứ 2 luôn luôn khó khăn bởi vì áp lực, sự kỳ vọng, bởi vì mọi người đều đã biết cậu ấy là ai”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos MU chiêu mộ Marquinhos MU có Marquinhos Marquinhos đến MU Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo