Quảng cáo

Một sân bóng bị đóng cửa sau lời chỉ trích của Mourinho

Thứ năm, 16/03/2017 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những lời chê bai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Ban tổ chức giải Ngoại hạng Nga đã yêu cầu Rostov đóng cửa sân Olimp-2 và có thời gian tới 24/3 để nâng cấp chất lượng.

Một sân bóng bị đóng cửa sau lời chỉ trích của Mourinho

Man Utd hòa Rostov với tỷ số 1-1 trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trước đó, Mourinho đã nhận xét Olimp-2 không xứng đáng được gọi là sân bóng đá, nhưng Man Utd không thể từ chối thi đấu. Ban tổ chức giải Ngoại hạng Nga đã yêu cầu Rostov đóng cửa sân Olimp-2 và có thời gian tới 24/3 để nâng cấp chất lượng.

Sau lời chỉ trích của HLV Mourinho, sân Olimp-2 tạm thời phải đóng cửa

Mặt sân khô cứng và tróc lở khiến Mourinho cho rằng cầu thủ không thể thực hiện lối chơi chuyền bóng ngắn. Trả lời với BBC, đại diện giải Ngoại hạng Nga cho biết sẽ có một cuộc thẩm định sân Olimp-2 vào ngày 24/3. Trận kế tiếp Rostov chơi trên sân nhà là khi họ tiếp FC Krasnodar vào ngày 31/3.

Martial và Rooney lại vắng mặt ở trận đại chiến với Rostov

Anthony Martial và Wayne Rooney đều dính chấn thương trước trận đấu với Chelsea ở tứ kết FA Cup. Hai ngôi sao này tiếp tục không thể góp mặt trong trận đai chiến của Man Utd với Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League (3h05 ngày 17/3).

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Rostov, HLV Mourinho cho biết: “Martial bị chấn thương trước trận đấu với Chelsea. Cậu ấy chưa thể trở lại tập luyện cùng mọi người. Rooney dính chấn thương ở đầu gối và cậu ấy cũng không thể ra sân. Chúng tôi sẽ có đội hình tương tự trận đấu với Chelsea cộng thêm Ibrahimovic”.

Silva “bật đèn xanh” cho MU

Tiền vệ tấn công Bernardo Silva (AS Monaco) đang là mục tiêu săn đón của nhiều “ông lớn”, trong đó có MU và Chelsea. Mới đây, trả lời phỏng vấn tờ The Times, tài năng trẻ 22 tuổi người Bồ Đào Nha đã xác nhận một chơi bóng ở Anh hoặc Tây Ban Nha một ngày nào đó:

“Vâng, tôi đã nghe nói về điều đó (mình được cả MU và Chelsea quan tâm). Tôi chưa có ý định nào vì chưa biết chuyện đó có phải sự thật không. Tất nhiên, đó sẽ là điều rất tốt đẹp nếu bạn được một CLB cỡ đó liên hệ, nhưng tôi chưa nghĩ nhiều về điều đó. Một ngày nào đó, tôi muốn thi đấu ở Anh hoặc Tây Ban Nha ở những giải đấu hay nhất thế giới, nhưng giờ tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây.”

“Không chi 70 triệu euro, Real đừng hòng có De Gea”

Tờ El Confidencial đưa tin, MU đang quyết tâm làm cho Real Madrid nản lòng thêm một lần nữa trong nỗ lực giữ chân David De Gea hè này như những gì từng làm được năm 2015.

Theo đó, đội bóng của Jose Mourinho đang có ý định thuyết phục người gác đền tài năng người Tây Ban Nha ký vào một bản hợp đồng mới và nâng mức giá giải phóng hợp đồng của anh từ 50 triệu euro lên 70 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rostov sân Olimp-2 sân Olimp-2 đóng cửa Ngoại hạng Nga Mourinho Tin tức MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo