Quảng cáo

Monaco vs Juventus: Lão bà đi về miền đất dữ, 1h45 ngày 23/4

Thứ tư, 22/04/2015 21:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có lợi thế 1 bàn dẫn trước nhưng các cầu thủ Juventus hiểu rằng, họ vẫn còn hơn 90 phút để chiến đấu cho chiếc vé vào vòng bán kết Champions League.

Monaco vs Juventus, trực tiếp Monaco vs Juventus, tỷ lệ Monaco vs Juventus, kèo Monaco vs Juventus, dự đoán Monaco vs Juventus, link trực tiếp Monaco vs Juventus, xem Monaco vs Juventus, đối đầu Monaco vs JuventusMonaco sẽ chiến đấu hết mình khi được trở về sân nhà

Monaco sẽ chiến đấu đến tia hy vọng cuối cùng

Nhìn vào tên tuổi cũng như lực lượng hai đội hiện tại, Monaco rõ ràng bị đánh giá thấp hơn Juventus. Thất bại 0-1 ở trận lượt đi khiến những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ đến viễn cảnh đội chủ sân Louis II có thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng hùng mạnh đến từ Italia.

Tuy nhiên với một HLV giàu cá tính và sức chiến đấu như HLV Leonardo Jardim thì Monaco sẽ không dễ dàng bỏ cuộc và thi đấu hết mình cho giấc mơ có mặt ở bán kết Champions League mùa giải năm nay.

VIDEO: Quả pen vô lý khiến Monaco thua trận trước Juventus

Trước trận đấu, HLV Leonardo Jardim cho rằng đội bóng của ông đã không thua trận nếu trọng tài Pavel Kralovec không bắt sai tình huống dẫn đến quả 11m. Dù vậy, ông cũng cho rằng đó là quy luật của bóng đá và Monaco sẽ chiến đấu để sửa chữa những sai lầm đó.

Hành quân đến  Louis II với 18.000 chỗ ngồi được cho là nhẹ nhàng với Juventus nhưng nên nhớ, đội bóng này có quá khứ không mấy vui vẻ khi làm khách trên đất Pháp. Phong độ ở những lần xa nhà của Lão bà cũng khá kém cỏi khi họ thua tới ¾ trận gần nhất. Thống kê này khiến những người yêu mến Juventus phải lo lắng.

Juventus – Sẽ chết nếu chủ quan

Juventus đang bay cao ở Serie A và họ sẽ tập trung toàn lực cho Champions League, đấu trường đã từ lâu họ không được hưởng hương vị chiến thắng. Họ là ông lớn gặp nhiều thuận lợi khi chỉ phải đối đầu với Monaco. Tuy nhiên nếu chủ quan, họ sẽ phải trả giá.

Bước vào trận đấu này, Juventus thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng may cho họ là Carlos Tevez đang thi đấu rất thăng hoa. Riêng Tevez ở giai đoạn cuối mùa anh ghi tới 8 bàn thắng chỉ trong 12 trận trên mọi đấu trường.

Ngôi sao người Argentina sẽ là chỗ dựa lớn nhất cho Juventus trong trận đấu mà họ vắng cả Vidal lẫn Pogba.  Thế nên nếu tiền đạo người Argentina tiếp tục thi đấu tốt, Lão bà mới hy vọng có một kết quả khả quan vào rạng sáng ngày mai.

 

 

Thông tin trước trận đấu

0. Monaco đã không thể ghi bàn trong 2 trận gần nhất tại cúp C1.

2. Juventus cũng không để thủng lưới ở 2 chuyến làm khách gần đây tại cúp châu âu.

3. Qua 4 trận sân nhà từ đầu mùa, Monaco chỉ có được 3 bàn thắng (Tính tại Cúp c1).

5. Juventus đã thẳng ở 5/6 trận gần nhất tại Champions League

Thông tin lực lượng

Monaco: Kondogbia và Toulalan không thể góp mặt vì chấn thương.

Juventus: Asamoah, Paul Pogba và Ceceres cũng sẽ vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Monaco: Subasic, Almamy Toure, F Wallace Santos, Raggi, Elderson, Fabinho,  Moutinho, Matheus Thiago de Carvalho, Silva, Ferreira Carrasco, Berbatov

Juventus: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Evra, Padoin, Marchisio, Pirlo, Vidal, Tevez, Matri

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco vs Juventus trực tiếp Monaco vs Juventus tỷ lệ Monaco vs Juventus kèo Monaco vs Juventus dự đoán Monaco vs Juventus link trực tiếp Monaco vs Juventus xem Monaco vs Juventus đối đầu Monaco vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo