Quảng cáo

Monaco vẫn chưa ‘buông tha’ Man Utd vụ Robin van Persie

Thứ năm, 17/04/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp, AS Monaco vẫn chưa từ bỏ ý định ‘rút ruột’ Man Utd khi đang lên kế hoạch ve vãn tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie.

 

Video bóng đá: Tài năng của Robin van Persie

 

Theo thông tin trên tờ Tuttosport thì Chủ tịch Dmitry Rybolovlev của Monaco đã ‘đánh hơi’ thấy những bất đồng của Robin van Persie với HLV David Moyes và tương lai của chân sút người Hà Lan đang bất định hơn bao giờ hết. Thậm chí mới đây, cựu thuyền trưởng của Everton còn khẳng định sẽ xem xét đến khả năng bán Robin van Persie ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Robin van Persie,Falcao doi Robin van Persie,falcao den mu,Robin van Persie den monaco, Robin van Persie chia tay MU, Ngoại hạng AnhMonaco quyết tâm có được Robin van Persie

 

Ngay sau khi có tin Man Utd xem xét khả năng bán chân sút người Hà Lan thì có đến 4,5 đại gia châu Âu là Juventus, Inter Milan, Real Madrid… đã nhảy vào cuộc đua. Tuy nhiên, Monaco mới là đội khiến cho thương vụ này trở nên nóng hơn bao giờ hết.

 

Cụ thể, Chủ tịch Dmitry Rybolovlev của Monaco rất mến mộ tài năng của Robin van Persie và thẳng thắn bày tỏ ý định đưa anh về Louis II. Ngoài ra, việc Falcao chấn thương dài hạn buộc Monaco phải gấp rút chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp thế giới để có sự cạnh tranh với PSG ở giải quốc nội cũng như mùa giải năm sau họ sẽ được tham dự Champions League.

 

Ngoài việc đưa mức chế độ đãi ngộ vô cùng hậu hĩnh để chèo kéo Robin van Persie thì phía Monaco cũng sẵn sàng chi đậm để thuyết phục phía Man Utd. Theo Tuttosport thì đại gia nước Pháp sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán hơn 20 triệu bảng để mua lại 2 năm hợp đồng còn lại của chân sút này với Man Utd.

 

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì khả năng thành công của Monaco là khá cao vì mức giá mà họ đưa ra rất hời trong bối cảnh Robin van Persie đã ngoài 30 tuổi và có tiền sử chấn thương dày đặc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Falcao doi Robin van Persie falcao den mu Robin van Persie den monaco Robin van Persie chia tay MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT