Quảng cáo

Minh Trí xếp thứ 2 trong top 10 pha làm bàn đẹp nhất World Cup 2016

Thứ ba, 11/10/2016 07:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pha làm bàn nâng tỷ số lên 3-1 trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Guatemala của Minh Trí đã xếp thứ 2 trong top 10 bàn thắng đẹp nhất FIFA Futsal World Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Vượt qua Minh Trí, sao Thái giành giải bàn thắng đẹp nhất WC Futsal 2016

Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã lựa chọn ra 10 pha làm bàn đẹp nhất ở FIFA Futsal World Cup 2016. Nên nhớ đây chỉ là sự lựa chọn tạm thời, còn thứ hạng của các pha lập công sẽ phụ thuộc vào số lượng bình chọn từ NHM trên khắp thế giới.

Futsal World Cup 2016, kết quả Futsal World Cup 2016, lịch thi đấu Futsal World Cup 2016, Nguyễn Minh Trí, Tuyển Việt Nam

Minh Trí ghi 3 bàn thắng ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Guatemala

Liên tiếp có sự xáo trộn trên bảng tổng sắp nhưng kết quả cuối cùng, pha làm bàn của Suphawut Thueanklang (Thái Lan) đã trở thành bàn thắng đẹp nhất của giải đấu. Tiền đạo Nguyễn Minh Trí của Việt Nam xếp thứ 2.

Minh Trí chính là tâm điểm của trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Guatemala trong ngày ra quân, với 3 bàn thắng đẹp mắt. Một trận đấu để đời với cầu thủ người Long An, khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên của đội tuyển futsal Việt Nam ghi bàn, đặc biệt hơn nữa là cầu thủ đầu tiên tại VCK World Cup 2016 lập hat-trick.

Kết quả mà FIFA đưa ra khiến nhiều người bất ngờ như đây là sự lựa chọn hợp lý bởi những pha lập công của Suphawut Thueanklang cũng như Minh Trí đều rất đẹp mắt.

Xếp thứ 3 trong danh sách là Adil Habil của Morocco. Cầu thủ này đã có tình huống ghi bàn đẹp mắt trong trận gặp Tây Ban Nha, nhưng điều đó vẫn không thể giúp đội nhà tránh được thất bại. Những ảo thuật gia của futsal thế giới như Falcao, Ricardinho hay Abdiel Castrellon đều ghi danh trong top 10 pha làm bàn đẹp mắt nhất FIFA Futsal World Cup 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal World Cup 2016 kết quả Futsal World Cup 2016 lịch thi đấu Futsal World Cup 2016 Nguyễn Minh Trí Tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT