Quảng cáo

Mickey lập kỷ lục; Quỷ đỏ đàm phán mua nỗi ác mộng của Real

Thứ sáu, 10/03/2017 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mkhitaryan tái lập kỳ tích cách đây 7 năm của Rooney; Quỷ đỏ đàm phán mua nỗi ác mộng của Real Madrid… là tin tức đáng chú ý của CLB Man Utd ngày 10/3.

Mkhitaryan tái lập kỳ tích cách đây 7 năm của Rooney

Theo đó, với bàn thắng mở tỉ số vào lưới Rostov ở Europa League, Mkhitaryan đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp của Man Utd tại đấu trường châu Âu. Qua đó tái lập kỷ lục mà 7 năm trước Wayne Rooney đã làm được.

Mkhitaryan tái lập kỳ tích cách đây 7 năm của Rooney

Trước đó, chân sút người Anh từng ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tại cúp châu Âu. Đó là 2 bàn trong hai lượt trận vòng 16 đội gặp AC Milan tại Champions League 2009/10, và sau đó là bàn thắng vào lưới Bayern ở trận tứ kết lượt đi (Man Utd thua 1-2 trận này).

Quỷ đỏ đàm phán mua nỗi ác mộng của Real Madrid

Hôm qua, hàng loạt tờ báo của Italia đưa tin ngôi sao Napoli Dries Mertens đã có cuộc đàm phán trong 2 giờ đồng hồ tại một khách sạn có tên Naples với một đại diện của bóng đá Anh. Cụ thể, từ 9h đến 11h, Mertens đã có mặt tại địa điểm trên và lưu trú trong đó. Hàng loạt tờ báo Ý tiết lộ Man United đã cử người sang Italia để làm việc trực tiếp cùng tiền đạo người Bỉ.

Dries Mertens là là ngôi sao tấn công toàn diện, anh hầu như không có điểm yếu cùng sở trường đi bóng, sút xa, sút phạt, kiến tạo hay dứt điểm tuyệt vời. Cầu thủ này chính là tác giả 1 bàn thắng và 1 pha dứt điểm trúng cột dọc của Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù thể hiện phong độ xuất sắc nhưng Mertens không thể giúp Napoli giành quyền đi tiếp.

MU nhắm sao 52 triệu bảng thay Carrick

Trong bối cảnh Carrick đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, còn Fellaini chỉ là giải pháp tình thế, HLV Mourinho rất muốn chiêu mộ một mẫu tiền vệ trung tâm cơ động, thu hồi bóng và tranh chấp tay đôi tốt. Tiemoue Bakayoko là mục tiêu số 1 mà nhà cầm quân người Bồ nhắm đến.

Hai mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi này thi đấu tiến bộ vượt bậc trong màu áo Monaco nên cũng thu hút sự chú ý của cả Arsenal lẫn Chelsea. Đội bóng xứ công quốc biết rằng họ khó lòng giữ chân Bakayoko trước những lời chào mời hấp dẫn. Thế nên, Monaco vừa phát đi mức giá 52 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ người Pháp.

Huyền thoại Man United lên tiếng bảo vệ đàn em

Dù mùa giải đã đi được hơn 2/3 chặng đường, tuy nhiên mà trình diễn của Pogba vẫn chưa thể làm hài lòng các CĐV Man United. Mới đây, anh đã bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến đội nhà bị cầm hòa trước Bournemouth. Rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng Pogba không xứng với cái giá 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra để đưa anh về Old Trafford.

Mới đây, để bảo vệ đàn em của mình, huyền thoại Man United Ryan Giggs đã lên tiếng trên Manchester Evening News: "Cậu ấy sẽ trở thành một tiền vệ xuất sắc, không còn nghi ngờ gì nữa. Mọi người cứ tập trung, cứ bàn luận về giá trị chuyển nhượng của Pogba mà quên mất rằng cậu ấy mới 23 tuổi. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ 23 tuổi nào thi đấu gần như toàn bộ mùa giải giống Pogba. Tôi cũng không thấy quá nhiều cầu thủ tiền vệ 23 tuổi ghi được 7,8 bàn một mùa."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU Ngoại hạng Anh Tin tức MU Tin tức Ngoại hạng Anh Bóng đá ANh Bóng đá MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT