Quảng cáo

‘Messi Thái Lan’ lên kế hoạch đến châu Âu chơi bóng

Thứ năm, 18/06/2015 14:02 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi cùng ĐT U23 Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games, tiền vệ Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là ‘Messi Thái Lan’ đã bày tỏ mong muốn được sang châu Âu chơi bóng.

VIDEO: Chanathip Songkrasin lý giải về điệu cười 'mỉa mai' đối với Công Vinh

Bóng đá Thái Lan từng chứng kiến khá nhiều cầu thủ ra nước ngoài thi đấu và thu về những thành quả nhất định. Với Chanathip Songkrasin, tiền vệ này cũng mong muốn một ngày tiếp bước đàn anh, được thể hiện mình ở sân chơi châu Âu.

Chanathip Songakrasin sinh ngày 5/10/1993 và được ví như một “Messi của Thái Lan”. Tài năng trẻ này chỉ cao có 160 cm và có lối chơi tốc độ và kỹ thuật giống như siêu sao hàng đầu hành tinh – Lionel Messi.

ĐT U23 Thái Lan, ngôi vô địch SEA Games, tiền vệ Chanathip Songkrasin, sang châu Âu chơi bóng. Chanathip Songkrasin, Chanathip Songkrasin đến châu Âu, Chanathip Songkrasin U23 Thái LanChanathip Songkrasin (18) đặt quyết tâm ra châu Âu chơi bóng

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Chanathip Songkrasin đã có một sự nghiệp mà nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa phải ghen tị. Tính từ năm 2011 đến nay, Chanathip giành chức vô địch U19 Đông Nam Á 2011; hai tấm HCV SEA Games 2013 & 2015; vô địch AFF Cup 2014 và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi thuộc biên chế của CLB BEC Tero Sasana chinh chiến ở giải VĐ Thái Lan nhưng mục tiêu của Chanathip Songkrasin là ra nước ngoài thi đấu.

Sau thành công ở SEA Games 28, nói trên truyền thông Thái Lan, cầu thủ mang áo số 18 cho hay: Tôi hài lòng với màn trình diễn của bản thân ở giải đấu năm nay. Tôi đã chơi hết sức và hạnh phúc với kết quả này. Tuy nhiên, đây là chiến thắng của cả tập thể và điều tuyệt vời nhất là chúng tôi đã bảo vệ được tấm huy chương vàng.

Thành công này giúp tôi tăng thêm niềm tin bản thân sẽ thi đấu ở Châu Âu một ngày không xa. Không những thế còn được ra sân thường xuyên. Nếu cứ tiếp tục cố gắng, tiếp tục thể hiện tốt, tôi sẽ hoàn thành giấc mơ của mình.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng