Quảng cáo

Messi ra tay, Barca sắp có bom tấn đầu tiên?

Thứ năm, 15/06/2017 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi ra tay, Barca sắp có bom tấn đầu tiên; Bellerin hy vọng gia nhập Barca… là tin tức đáng chú ý của CLB chủ sân Nou Camp ngày 15/6.

Messi ra tay, Barca sắp có bom tấn đầu tiên

Theo nguồn tin của đài Cadena COPE, tiền đạo Lionel Messi đã bị bắt gặp có buổi ăn tối với tiền vệ Marco Verratti trong ngày hôm qua. Được biết cả hai đều đang đi nghỉ mát tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp – nơi vốn được mệnh danh là ‘thiên đường ăn chơi’ của những ngôi sao.

Người ta tin rằng, trong buổi gặp gỡ này, Messi chắc chắn có đề cập đến chuyện chuyển nhượng và khuyên Verratti nên chuyển tới Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Hiện tại Verratti đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Dù vậy, thương vụ này đang gặp nhiều khó khăn khi PSG không chịu để tiền vệ người Italia ra đi.

Bellerin hy vọng gia nhập Barca

Trang Mundo Deportivo đưa tin hậu vệ phải người Tây Ban Nha hy vọng ban lãnh đạo Barca tiếp tục nỗ lực đàm phán với Arsenal để sớm đưa anh về sân Nou Camp. Mùa vừa qua, Bellerin thi đấu 33 trận cho Arsenal ở Premier League, ghi 1 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo.

Barca mua đứt Marlon Santos

Barca đã mua đứt trung vệ 21 tuổi người Brazil Marlon Santos từ CLB Fluminense. Cầu thủ 21 tuổi này đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng xứ Catalunya. Anh chính là bản hợp đồng đầu tiên của Barca trong mùa Hè này. Marlon được Barca mượn vào năm ngoái. HLV Ernesto Valverde ấn tượng với màn trình diễn của Marlon và muốn giữ anh ở lại. Với việc Barca mua đứt Marlon, rất có thể Jeremy Mathieu sẽ phải ra đi trong mùa Hè này.

Dembele xác nhận được Barca theo đuổi

Sao trẻ Ousmane Dembele xác nhận sự quan tâm và đã được giám đốc thể thao Barca liên hệ. Tuy nhiên anh cho biết mình đang tập trung vào bản hợp đồng tại Dortmund, không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong barca chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT