Quảng cáo

Messi muốn Barca loại hai cầu thủ khi gặp Juventus

Thứ ba, 11/04/2017 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi muốn Barca loại hai cầu thủ khi gặp Juventus; HLV Juve công khai phương án bóp nghẹt Barca… là những thông tin bóng đá đáng chú ý trưa ngày 11/4.

Messi muốn Barca loại hai cầu thủ khi gặp Juventus

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), hai cầu thủ mà Lionel Messi muốn gạch tên gồm trung vệ Jeremy Mathieu, tiền vệ tân binh Andre Gomes. Mathieu, 33 tuổi, mới chỉ ra sân 15 lần kể từ đầu mùa. Còn Gomes, dù có giá 37 triệu đôla chưa kể 21 triệu đôla phụ phí khi đầu quân từ Valencia hè vừa qua, thì đá phập phù và thường xuyên bị báo giới chỉ trích.

Messi muốn Barca loại hai cầu thủ khi gặp Juventus

Hai cái tên này chỉ là một phần trong nhóm cầu thủ Barca mà Messi thấy có vấn đề. Hồi tháng Ba, nhiều nguồn tin từ nội bộ Barca cho biết chân sút sinh năm 1987 đã kiến nghị CLB bán năm cầu thủ gồm Mathieu, Gomes, Digne, Alcacer và Turan.

HLV Juve công khai phương án bóp nghẹt Barca

“Tôi không tiết lộ đội hình ra sân nhưng xin chính thức xác nhận Juve sẽ đá 4 tiền đạo gồm Dybala, Higuain, Cuadrado và Mandzukic. Khi bạn thi đấu trên sân nhà, thật tuyệt khi ghi được nhiều bàn thắng và không để thủng lưới”, HLV Allegri nói trong buổi họp báo trước trận Juventus vs Barca lúc 1h45 đêm nay.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là chung kết Champions League 2015. Vào thời điểm đó, Bà đầm già đã thua tâm phục khẩu phục 1-3. HLV Allegri cực kỳ cảnh giác khi tái ngộ đối thủ: “Rất khó để giữ sạch lưới trước Barca nên chúng tôi phải cố gắng ghi nhiều bàn hơn họ. Bạn không thể mong chờ cầm hòa Barca 0-0 rồi thắng bằng luân lưu. Họ vừa thua Malaga nhưng họ rất giỏi trong những trận đấu loại kiểu Champions League. Chúng tôi sẽ phải đá 2 trận thật xuất sắc”.

Wenger lập kỷ lục tệ hại nhất sự nghiệp ở Arsenal

Trong lịch sử cầm quân Arsenal, đây là lần đầu tiên HLV Wenger thất bại trong 4 trận sân khách liên tiếp. Chiến lược gia người Pháp chính thức lập kỷ lục tệ hại nhất sự nghiệp. Đó là các trận thua Chelsea 1-3, thua Liverpool 1-3, West Brom 1-3 và 0-3 trước Crystal Palace. Thành tích: ghi 3 bàn, thủng lưới 12 bàn (3 bàn trong 4 trận liên tiếp).

Phong độ gần đây của Mesut Oezil và đồng đội vô cùng kém cỏi. Trong 8 trận NH Anh gần nhất, chỉ West Ham (5 điểm), Sunderland (4) và Middlesbrough (3) kiếm ít điểm hơn Arsenal.

LĐBĐ Argentina sa thải HLV Bauza

Hôm 10/4, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina Claudio Tapia lên tiếng xác nhận sa thải HLV Bauza trong cuộc trả lời báo chí tại Buenos Aires (Argentina). "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận. LĐBĐ Argentina đã gửi thông điệp đến HLV Bauza, ông ấy sẽ không còn giữ chức thuyền trưởng đội tuyển nữa", Chủ tịch Tapia nói.

Như vậy, triều đại của tuyển Argentina dưới thời HLV Bauza khép lại chỉ sau chưa tròn 1 năm. Trong 8 trận dẫn dắt ĐTQG, HLV Bauza thu về 3 trận thắng, 2 hòa và 3 trận thua. Tỷ lệ chiến thắng của đội rất thấp, chỉ vào khoảng 37,50%.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Juventus Trực tiếp Barca vs Juventus trực tiếp trận đấu Barca vs Juventus xem Barca vs Juventus dự đoán Barca vs Juventus Messi tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT