Quảng cáo

Messi gọi điện chỉ định người thay Neymar

Thứ tư, 19/07/2017 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi gọi điện chỉ định người thay Neymar; Man Utd liên hệ với Verratti… là thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 19/7.

VIDEO: Neymar - Ảo thuật gia trên sân cỏ

Messi gọi điện chỉ định người thay Neymar

Theo Don Balon, trước khả năng Neymar chia tay Nou Camp, công thần đồng thời là người có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ Barca, Leo Messi đã trực tiếp gọi điện cho BLĐ đội bóng xứ Catalan khuyên họ chiêu mộ Dybala từ Juventus, nếu Neymar sang PSG.

Leo Messi tin rằng, đồng hương của anh, Dybala sẽ là sự thay thế lí tưởng cho Neymar, nếu siêu sao Brazil ra đi. Dybala từng không ít lần thổ lộ mơ ước được khoác áo Barca. Cách đây 1 tháng, Dani Alves, cựu cầu thủ Barca, đồng đội cũ của Dybala ở Juventus đã công khai khuyên ngôi sao Argentina này nên chia tay Lão bà để tìm kiếm thử thách mới nhằm hoàn thiện mình.

Man Utd liên hệ với Verratti

Ban lãnh đạo MU gặp người đại diện cho tiền vệ Marco Verratti. "Quỷ đỏ" Manchester được đánh giá sẵn sàng đánh bại Barca để sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Italy. Mùa vừa qua, Verratti thi đấu 42 trận cho đội bóng Pháp PSG và ghi 3 bàn ở mọi đấu trường.

Sao Brazil chính thức chia tay Liverpool

Trang chủ của Liverpool đã chính thức thông báo chia tay tiền vệ Lucas Leiva. Trong đó có đoạn: “Lucas Leiva đã chính thức trở thành người của Lazio sau buổi kiểm tra y tế ở Roma. Cầu thủ này đã gắn bó 10 năm ở sân Anfield và ra sân 346 trận”.

Lucas Leiva cũng nói lời chia tay CLB Liverpool: “CLB Liverpool và thành phố Liverpool đều vô cùng độc đáo. Tôi nghĩ nơi đây khác hẳn so với những chỗ khác. Những CĐV là một phần của CLB.

Có thể nói, họ là một phần quan trọng nhất. Không có họ, CLB Liverpool không thể vĩ đại như ngày nay. Tôi muốn cảm ơn họ vì sự ủng hộ, đặc biệt trong thời điểm tôi gặp khó khăn ở Liverpool. Kể cả khi rời Liverpool, tôi vẫn luôn theo dõi CLB. Tôi sẽ trở lại để thăm bạn bè và xem CLB thi đấu trong tương lai”.

Vidal không muốn đến Juve

Trang Sport đưa tin Aleix Vidal từ chối chuyển đến đội đương kim vô địch Serie A Juventus để thế chỗ của Daniel Alves. Aleix Vidal được Barca chiêu mộ để thay thế Daniel Alves - cầu thủ chuyển đến Juve mùa hè trước. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil Alves đã rời đội bóng của Italy để gia nhập PSG hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức chuyển nhượng chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT