McGregor có thể phải đi tù nếu đá gục Mayweather

Thứ bảy, 24/06/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - McGregor có thể phải đi tù nếu đá gục Mayweather; Lý Hoàng Nam làm hạt giống tại SEA Games 29… là tin tức thể thao nổi bật sáng ngày 24/6.

McGregor có thể phải đi tù nếu đá gục Mayweather

Conor McGregor chắc chắn sẽ cần giữ cho mình một tinh thần vững vàng trước sức ép của hàng nghìn khán giả cổ vũ cho Floyd Mayweather tại nhà thi đấu T-Mobile vào ngày 26/8 tới đây bởi một sai lầm nhỏ có thể khiến võ sĩ 28 tuổi trả giá đắt.

Điều khoản số 2 trong hợp đồng giữa hai bên đã nêu rõ: “Đây là một trận đấu quyền anh theo luật của Ủy ban thể thao bang Nevada”. Điều này có nghĩa McGregor không được phép sử dụng đòn đá, vật hay khóa siết ở trận so tài với Mayweather. Mọi thứ sẽ trở nên vô cùng tồi tệ với võ sĩ người Ireland nếu anh sử dụng một trong những ngón đòn trên để knock-out đối thủ.

Lý Hoàng Nam làm hạt giống tại SEA Games 29

Với chiến tích lọt vào trận chung kết giải quần vợt nhà nghề Men’s Futures F3 đang diễn ra tại Thái Lan, Lý Hoàng Nam sẽ gia nhập tốp 500 tay vợt mạnh nhất thế giới. Điều này đồng nghĩa tay vợt số một Việt Nam sẽ được xếp làm hạt giống tại đấu trường SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8.

Trên bảng xếp hạng quần vợt nam thế giới, Hoàng Nam đang giữ vị trí 529 ATP - thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của anh và cả lịch sử quần vợt Việt Nam. Tay vợt quê ở Tây Ninh khoác áo B. Bình Dương hiện tích lũy 62 điểm thưởng, nếu cộng với 10 điểm bán kết F3 Thái Lan (giành chức vô địch là 16 điểm) Hoàng Nam sẽ có 72 điểm gia nhập vào tốp 500 thế giới. Đấy cũng là mục tiêu mà Nam và đơn vị đầu tư B. Bình Dương đặt ra từ năm 2016.

Đội bóng của Công Vinh có nhà tài trợ áo đấu 2 tỷ đồng

Theo đó bắt đầu từ giai đoạn lượt về của V-League 2017, CLB bóng đá TP.HCM sẽ chính thức được sử dụng trang phục áo đấu thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Dù là tân binh của V-League nhưng với sự chuyên nghiệp và mối quan hệ đặc biệt của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP.HCM đã và đang có những bước tiến thật sự chuyên nghiệp ở giải VĐQG và Cup QG 2017.

Chính vì những kế hoạch lâu dài, chuyên nghiệp mà Công Vinh dang xây dựng cho CLB bóng đá TP.HCM đã nhận được sự tín nhiệm, quan tâm đặc biệt của nhà tài trợ trang phục thi đấu Mizuno. Vậy nên cả hai đã chính thức bắt tay ký kết hợp tác cùng nhau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao tin thể thao điểm tin thể thao tin tức thể thao tin thể thao nổi bật điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT