Quảng cáo

Mats Hummels lần đầu xác nhận muốn rời Dortmund

Thứ hai, 30/03/2015 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tuyên bố hạnh phúc ở Borussia Dortmund nhưng trung vệ Mats Hummels vẫn tiết lộ rằng, anh cũng rất thoải mái nếu chuyển sang thi đấu ở một đội bóng khác.

Nội dung chính

Mats Hummels, Borussia Dortmund, Mats Hummels muốn chia tay Borussia Dortmund, Mats Hummels rời Borussia Dortmund, Mats Hummels đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Mats HummelsMats Hummels bóng gió muốn rời Dortmund

Mats Hummels là một trong những hậu vệ được đánh giá hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Cũng không lạ gì khi anh được nhiều đội bóng lớn chú ý đến, nổi bật nhất là Man Utd.

Sau nhiều năm gắn bó với CLB Dortmund bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trong đó có Man Utd, cuối cùng tuyển thủ người Đức Mats Hummels đã sẵn sàng cho thử thách ở CLB mới.

Nguyên nhân chính khiến Hummels muốn ra đi là do thành tích thi đấu ngày càng tệ của Dortmund. Sau 2 mùa liên tiếp thống trị Bundesliga (2011 và 2012) và sau đó lọt tới trận chung kết Champions League năm 2013, Dortmund giờ không còn là chính mình khi bán đi một loạt ngôi sao như Gotze, Lewandoski…

Mùa giải này, Dortmund mới thoát khỏi khu vực “cầm đèn đỏ” và hiện đang lóp ngóp ở vị trí thứ 10 của Bundesliga. Nếu không sớm cải thiện phong độ, khả năng rất cao đội bóng vùng Ruhr sẽ phải đứng ngoài cuộc chơi cúp châu Âu mùa sau.

VIDEO: Mats Hummels lại thay thủ môn cản phá cứu thua cho Dortmund

Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Kicker mới đây, khi được đặt câu hỏi liệu anh có muốn tới chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, Hummels đã để ngỏ khả năng này. Tuyển thủ Đức cho biết: “Thường thì tôi nghĩ rằng, một ngày nào đó, tôi muốn được chơi bóng ở nước ngoài nhưng lại có những lúc tôi cảm thấy mình không cần điều đó.”

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan tâm dành cho Man Utd, CLB xem anh như một mục tiêu dài hạn, cầu thủ 26 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm thi đấu tại nước ngoài là tốt cho sự phát triển của một cầu thủ. Tôi vẫn chưa quyết định. Tôi không phải kiểu người thích nói về chuyện sẽ ở lại một câu lạc bộ khi trước đó lại vừa mới quyết định là sẽ đi khỏi đó.

 

 

Tất cả mọi người đều biết tôi thích chơi cho Dortmund như thế nào, tuy nhiên tôi cũng muốn được chơi ở một đội bóng mạnh với một cách tiếp cận cũng mạnh mẽ không kém. Chuyện đội bóng của tôi có được chơi ở Europa League hay không cũng sẽ không ảnh hưởng đến quyết định của tôi”.

Việc Hummel thay đổi suy nghĩ là một tín hiệu tốt cho Man Utd trong kế hoạch xây dựng đội hình chất lượng ở mùa Hè này. Nếu Quỷ đỏ giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau thì những bản hợp đồng như Mats Hummels là sự bổ sung vô cùng cần thiết.

Theo một số thông tin, cái giá để có được chữ ký của trung vệ 27 tuổi này lên đến 45 triệu Euro.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Borussia Dortmund Mats Hummels muốn chia tay Borussia Dortmund Mats Hummels rời Borussia Dortmund Mats Hummels đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Mats Hummels
Xem thêm
TIN NỔI BẬT