Quảng cáo

Marcelo chỉ ra lý do đồng đội Ronaldo bị chỉ trích

Thứ năm, 13/04/2017 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Brazil đánh giá rất cao những nỗ lực của Ronaldo, đồng thời cũng không hài lòng khi người đồng đội thường hay bị la ó, ghen ghét.

Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid. Cú đúp của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp Kền kền trắng ngược dòng đánh bại Hùm xám ngay trên sân đối phương.

Marcelo: 'Người ta chỉ trích Ronaldo vì đố kỵ và ghen ghét'

Màn thể hiện ấn tượng của Ronaldo đã nhanh chóng nhận được sự tán dương nhiệt liệt của báo chí thế giới. Với những người yêu mến CR7 và Real Madrid thì đây là một trận đấu siêu đẳng của ngôi sao người Bồ. Tuy nhiên, bên cạnh những lời tán thưởng thì vẫn còn nhiều lời chê bai từ những người không yêu mến Ronaldo.

Đánh giá về điều này, hậu vệ cánh trái của Real Madrid - Marcelo cho rằng: “Tôi nghĩ những người chỉ trích Ronaldo họ có một vấn đề, có lẽ đó là vì ghen tị và đố kỵ. Anh ấy là một cầu thủ có sự nỗ lực phi thường, có chứng kiến những tháng ngày tập luyện mới hiểu rõ hết những gì Ronaldo đã phải trải qua.

Thật khó để hiểu chuyện gì đang xảy ra với những lời chê bai Ronaldo. Anh ấy luôn tập luyện chăm chỉ, ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất. Chắc hẳn là vì ghen tị, đó là mẫu chốt vấn đề. Các bạn chỉ cần nhìn vào số pha ghi bàn của anh ấy là đủ biết tất cả, và anh sẽ sẽ còn tiếp tục ghi nhiều bàn.”

Việc Real Madrid đánh bại Bayern ngay tại sân đối phương mở ra cơ hội tiến vào bán kết của đội nhà, nhưng Marcelo vẫn rất thận trọng ở trận lượt về. “Chúng tôi đang nắm lợi thế nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Real Madrid sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở trận lượt về.” Marcelo kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcelo Ronaldo Real madrid Bayern Munich Ronaldo lập cú đúp Ronaldo đi vào lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT