Quảng cáo

Maradona phấn khích vì chiến thắng của Napoli

Thứ năm, 13/02/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại Diego Maradona đã rất hài lòng với chiến thắng 3-0 của Napoli trước AS Roma để giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia Ý.

 

 Diego Maradona,  Diego Maradona hai long voi napoli, Napoli 3-0 AS Roma , bán kết Coppa Italia Napoli 3-0 AS Roma , video bàn thắng Napoli 3-0 AS Roma , Napoli lội ngược dòng trước Roma tại Coppa Italia , Napoli lội ngược dòng tại Cúp quốc gia Ý , SSC Napoli, AS Roma, Gonzalo Higuain, Jose Callejon, Filho Jorge Jorginho, Mattia Destro, Maradona phấn khích vì chiến thắng của Napoli

 

Dù bị đối thủ dẫn 3-2 ở trận lượt đi nhưng các cầu thủ Napoli đã có trận đấu lượt về vô cùng ấn tượng để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Callejon là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở nửa cuối hiệp 1 giúp Napoli thi đấu tự tin hơn.

 

Lợi thế dẫn bàn đã được Napoli tận dụng cực tốt những cơ hội của mình và họ giải quyết xong trận đấu khi hiệp 2 trôi qua chỉ chưa đầy 10 phút. Phút 48, Higuain, một cựu cầu thủ Real Madrid khác, thoát ra khỏi sự đeo bám của Torosidis, đánh đầu nối rất nhanh sau quả phạt góc của Jorginho, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng thành phố cảng miền Nam.

 

3 phút sau, Jorginho tiếp tục để lại dấu ấn của mình khi thoát xuống thông minh nhận đường chọc khe của Dries Mertens rồi kết thúc khéo léo hạ gục Morgan De Sanctis. Tỉ số là 3-0 cho Napoli. Xuất sắc lội ngược dòng trước AS Roma, Napoli chính thức ghi tên mình vào trận chung kết Coppa Italia và sẽ gặp Fiorentina, đội cũng ngược dòng thành công trước Udinese vào tháng Năm tới.

 

Có mặt trên khán đài chứng kiến trận đấu, cựu danh thủ Diego Maradona rất hài lòng với những gì đội bóng cũ làm được. Trong quá khứ, Maradona đã chơi cho Napoli từ năm 1984 cho đến năm 1992. Cựu cầu thủ 53 tuổi này đã ghi 81 bàn thắng trong 188 lần ra sân.

 

Đáng chú ý là kể từ khi Maradona ra đi cho đến nay, Napoli chưa giành thêm được bất cứ danh hiệu nào. Chính vì vậy, ông hi vọng đội bóng cũ sẽ vô địch ở Cúp Quốc gia Ý mùa giải năm nay

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Maradona Diego Maradona hai long voi napoli Napoli 3-0 AS Roma bán kết Coppa Italia Napoli 3-0 AS Roma video bàn thắng Napoli 3-0 AS Roma Napoli lội ngược dòng trước Roma tại Coppa Italia Napoli lội ngược dòng tại Cúp quốc gia Ý SSC Nap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo