Quảng cáo

Man Utd sau ICC 2015: Sơ đồ 4-3-3 sẽ được áp dụng

Thứ sáu, 31/07/2015 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bốn tân binh đã cập bến Old Trafford giúp HLV Van Gaal có thể thoải mái sử dụng đội hình siêu tấn công 4-3-3 đang rất thịnh hành.

VIDEO: Màn trình diễn của Matteo Darmian, cầu thủ chơi hay nhất MU trước PSG

Không thể bảo vệ ngôi vô địch International Champions Cup sau trận thua PSG nhưng điều này lại là cơ hội để HLV Van Gaal chuyển sơ đồ từ 4-2-3-1 sang 4-3-3 đang rất thịnh hành. Với những quân bài đang có, vị chiến lược gia người Hà Lan tự tin vào sự thành công.

Hành tiền vệ sẽ là nơi có nhiều sự biến chuyển hơn cả, với Schweinsteiger và Schneiderlin thì những sự điều chỉnh là điều dễ đoán ra. Dù tiền vệ người Đức giàu kinh nghiệm cùng nổi tiếng hơn nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải chấp nhận dự bị cho Schneiderlin.

Man Utd, Van Gaal, HLV Van Gaal, Sơ đồ 4-3-3, Schweinsteiger, Schneiderlin, Rooney, Mata, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh Man Utd có nhiều thay đổi trong mùa giải mới.

Quãng thời gian thi đấu trong màu áo Southampton giúp tiền vệ người Pháp hiểu rất rõ môi trường bóng đá Anh. Khi đó, Schneiderlin sẽ hợp cùng Herrera và Carrick thành bộ ba giàu sức chiến đấu nhưng cũng rất uyển chuyển.

Trên hàng công, nhiều khả năng Di Maria sẽ được bán cho PSG. Pedro đang được liên hệ ráo riết, nếu thương vụ này thành công thì Depay, Young, Mata, Rooney, Pedro cùng những tài năng trẻ như Januzaj, Peirera hay Wilson cho các vị trí chính thức.

Tuyến giữa cùng hàng công đã phần nào yên tâm nhưng vị trí trung vệ đang khiến HLV Van Gaal đau đầu. Có nhiều sự lựa chọn nhưng đều chưa đáp ứng được sự kỳ vọng như yêu cầu. Hai bàn thua ở trận gặp PSG là minh chứng cho lý do vì sao Man Utd vẫn đang chạy đôn chạy đáo để chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Vị trí trong khung gỗ nhiều khả năng vẫn sẽ là David de Gea, thủ thành người Tây Ban Nha muốn trở lại quê nhà khoác áo Real Madrid nhưng trước sự cứng rắn của Quỷ đỏ, De Gea đành chấp nhận ở lại thêm 1 năm nữa.

Đội hình dự kiến của Man Utd mùa giải mới (4-3-3)

Thủ môn: David de Gea

Hậu vệ: Blind, Jones, Chris Smalling, Darmian.

Tiền vệ: Schneiderlin, Herrera, Carrick.

Tiền đạo: Depay, Rooney và Mata.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Van Gaal HLV Van Gaal Sơ đồ 4-3-3 Schweinsteiger Schneiderlin Rooney Mata Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT