Quảng cáo

Man Utd sáng cửa vào chung kết League Cup

Thứ năm, 01/12/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd sáng cửa vào chung kết League Cup; Leverkusen muốn “giải cứu” Rojo khỏi Old Trafford… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 1/12.

Man Utd sáng cửa vào chung kết League Cup

Rạng sáng nay (1/12), MU đã có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước West Ham tại tứ kết League Cup. Đây là trận đấu mà tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã thi đấu rất hay, khi đóng góp 2 pha kiến tạo và mang đến sức sáng tạo mạnh mẽ cho hàng công “Quỷ đỏ”. Ở vòng bán kết, MU sẽ gặp đối thủ nhẹ ký Hull và tràn đầy cơ hội góp mặt tại trận chung kết League Cup.

Manchester United, MU, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, MU, Mourinho

Man Utd chỉ gặp Hull City ở bán kết League Cup

Trong khi đó, cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Liverpool với Southampton. Hiện tại, Hull đang vật lộn trong nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League, với vị trí thứ 18 trên BXH và từng nhận thất bại 0-1 trước thầy trò Jose Mourinho hồi đầu mùa. Theo lịch thi đấu, hai trận bán kết lượt đi và về của League Cup sẽ lần lượt diễn ra vào rạng sáng 11 và 25/1/2017, theo giờ Việt Nam.

Leverkusen muốn “giải cứu” Rojo khỏi MU

Tờ Daily Mail cho hay, CLB Bayer Leverkusen đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới MU về trường hợp của Marcos Rojo. Hậu vệ người Argentina hiện không có được suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho (ra sân 12 trận). Năm 2015, đại diện đến từ Bundesliga từng gặt hái thành công khi chiêu mộ một cựu sao MU khác là tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito).

Rooney bị treo giò

Đêm qua, MU đã đánh bại West Ham 4-1 để vào bán kết Cúp liên đoàn. Tuy nhiên, chiến thắng này trở nên không trọn vẹn khi Wayne Rooney phải nhận thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa. Điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng MU không thể ra sân thi đấu trước đội bóng cũ Everton vào Chủ nhật tới đây. Ở trận này, anh còn đổ máu ở mặt sau một pha va chạm.

Muller không bao giờ đến MU

Mọi hy vọng sở hữu Thomas Muller đã tan thành mây khói. Ngay trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông, giám sát thành viên hội đồng quản trị Edmund Stoiber đưa ra thông báo về tương lai của chân sút đã có 350 trận thi đấu cho “Hùm xám”: “Sẽ không bao giờ có chuyện Muller chơi cho MU, nếu điều đó xảy ra, NHM Bayern sẽ không bao giờ tha thứ cho chúng tôi”.

PSG tính giải cứu Martial

Dù vừa ghi cú đúp mang về chiến thắng 4-1 cho MU trước West Ham đêm qua song tương lai của Martial không được đảm bảo. HLV Mourinho không còn thường xuyên sử dụng tiền đạo người Pháp trong đội hình xuất phát thời gian qua. Chính bởi vậy, PSG đang muốn đưa Martial trở lại Ligue 1. Được biết, đội bóng Paris đã mua hụt chân sút 20 tuổi năm 2015 từ Monaco.

Xem thêm

Công Vinh: ‘Indonesia rất mạnh, đừng sớm nói về chung kết’

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/12

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT