Quảng cáo

Man Utd nhắm mua hậu vệ Barca thay Luke Shaw

Thứ năm, 23/03/2017 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, HLV Mourinho đang theo dõi ngôi sao thuộc biên chế Barca - Jordi Alba như một mục tiêu tiềm năng để thay thế Luke Shaw.

Mùa giải này MU không thực sự ổn định ở vị trí hậu vệ trái. Mourinho đã thử qua nhiều phương án như Luke Shaw, Blind nhưng hiện tại phải dùng Darmian. Theo lý giải của chiến lược gia người Bồ, Shaw không có được sự tiến bộ như kỳ vọng và khó có thể tiếp tục ở lại Old Trafford.

 Jordi Alba đang dần đánh mất vị trí tại Barcelona

Theo kế hoạch, nhiều khả năng hậu vệ được Van Gaal mua về với giá 30 triệu bảng phải chia tay MU khi mùa giải kết thúc. Tờ Independent cho hay, Chelsea và Tottenham đang xếp hạng để mua Shaw bởi đây là hậu vệ tiềm năng bậc nhất nước Anh.

Để lấp vào khoảng trống của Shaw đồng thời định hình nhân sự bên cánh trái, Mourinho đã để mắt đến Jordi Alba, ngôi sao đã tạo được dấu ấn đậm nét ở Barcelona. Dù là công thần của đội bóng nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không còn được trọng dụng nhiều ở mùa giải năm nay.

Cụ thể, ở những trận đấu gần đây, HLV Luis Enrique thường xuyên sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 thay vì 4-3-3 như thường lệ. Điều này khiến Alba không còn được tin dùng và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Theo truyền thông Tây Ban Nha, một phần quyết định của Enrique xuất phát từ phong độ không được tốt của Alba thời gian qua.

Jordi Alba không hài lòng với những gì đang diễn ra và lập tức công kích HLV Luis Enrique. Nhiều nguồn tin khẳng định, hậu vệ người Tây Ban Nha đã nghĩ đến viễn cảnh sẽ chia tay đội bóng để tìm kiếm những thử thách mới.

Trong bối cảnh này, Man Utd hoàn toàn có thể đưa ra một lời đề nghị chính thức. Nếu nó đủ sức hấp dẫn, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ thành công Jordi Alba.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordi Alba MU chiêu mộ Jordi Alba Jordi Alba đến MU Jordi Alba thay Luke Shaw Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT