Quảng cáo

Man Utd mất mát quá lớn sau trận thắng Saint-Etienne

Thứ năm, 23/02/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ không chỉ mất trung vệ Bailly vì tấm thẻ đỏ mà họ còn đứng trước nguy cơ thiếu vắng Mkhitaryan một quãng thời gian dài vì chấn thương gặp phải ở trận thắng Saint-Etienne.

Man Utd mất mát quá lớn sau trận thắng Saint-Etienne

Cầu thủ người Armenia đã dính chấn thương gân kheo trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League trước Saint-Etienne. Trận này, Mkhitaryan chỉ thi đấu tới phút 25 trước khi phải nhường chỗ cho Rashford. Đáng chú ý, trước khi rời sân, Mkhitaryan chính là tác giả bàn mở tỉ số của trận đấu.

Mkhitaryan chấn thương, phải nhường chỗ cho Rashford

Nguồn tin của tờ Goal cho hay, với chấn thương vừa gặp phải, Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào cuối tuần này. Ngoài ra, trung vệ Bailly sẽ bị treo giò ở vòng 1/8 Europa League vì tấm thẻ đỏ phải nhận.

Sir Alex từng theo đuổi Mkhitaryan

Người tiết lộ thông tin trên chính là ông Rene Meulensteen, người từng có nhiều năm làm trợ lý cho HLV Sir Alex ở Man Utd. Theo nhà cầm quân người Hà Lan này, Quỷ đỏ đã từng để mắt tới Henrikh Mkhitaryan khi tiền vệ người Armenia còn rất trẻ.

“Khi Mkhitaryan còn trẻ, trước khi tới Dortmund, chúng tôi đã để mắt tới cậu ta. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ cái tên dài dằng dặc của cậu ấy. Lúc đó, chúng tôi cảm thấy cậu ta chưa sẵn sàng đến Man Utd. Nhưng theo quan điểm của tôi, đó là mẫu cầu thủ hợp với Man Utd. Cậu ta rất nhanh, sáng tạo, có khả năng kiến tạo cũng như ghi bàn. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi hiện tại, cậu ta đã khẳng định được chỗ đứng của mình ở Man Utd”, Meulensteen chia sẻ trên talkSPORT.

Tương lai Wayne Rooney dần sáng tỏ

BBC Sport cho biết người đại diện của Rooney đã đàm phán với CLB Tianjin Quanjian nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua. Theo đó, tiền đạo người Anh chỉ ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Mong muốn của Rooney là hoàn tất bản hợp đồng kéo dài đến năm 2019 với Man Utd. Thế nhưng, việc phải ngồi dự bị quá nhiều buộc anh phải xem xét đến các phương án khác.

Vì sao Mourinho gạch tên Luke Shaw?

HLV Mourinho lý giải rằng Luke Shaw giờ đây chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí hậu vệ trái của M.U sau Daley Blind, Marcos Rojo và Matteo Darmian.

Ông thày người Bồ cho biết: “Tại sao Luke Shaw không sang Pháp ư? Bởi vì tôi đã có Daley Blind, Marcos Rojo và Matteo Darmian. Họ đều có thể chơi được ở vị trí này. Luke Shaw cần chờ đợi cơ hội của mình. Điều cần thiết với cậu ấy là tập luyện chăm chỉ hơn. Nên nhớ rằng, tôi không trao cơ hội cho ai đó một cách dễ dàng, mà họ thường phải đánh đổi bằng nhiều thứ. Chẳng còn cách nào khác, họ phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và chứng minh được sự tiến bộ trong mắt tôi”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Tin tức MU Bóng đá Anh Bóng đá MU Tin tức MU nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT