Quảng cáo

Man Utd chốt danh sách sang Pháp

Thứ tư, 22/02/2017 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ bay sang Pháp thi đấu với Saint-Etienne ở trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League 2016/17.

Man Utd chốt danh sách sang Pháp

Tiền vệ Ander Herrera bị treo giò và anh sẽ ở lại Manchester. Ngoài Herrera, đội trưởng Wayne Rooney và hậu vệ trái Luke Shaw, Matteo Darmian cũng ngồi nhà cho dù đã tham gia tập luyện.

Rooney không được HLV Mourinho điền tên vào đội hình sang Pháp

Trong danh sách sang Pháp, đáng chú ý nhất là sự trở lại của David de Gea và sự xuất hiện của thủ môn trẻ Kieran O'Hara. Trên hàng tấn công, Mourinho vẫn mang theo các cầu thủ tốt nhất của ông, bao gồm Martial, Mkhitaryan, Rashford, Mata và Ibrahimovic.

Mourinho được ngợi khen vì trọng dụng Rashford

Chia sẻ với tờ Sky Sports, Alan Smith cho biết: "Sau khi chơi bùng nổ trong mùa giải trước, cậu ấy vẫn chưa duy trì được phong độ cao như thế ở thời điểm này. Bạn phải kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ. Và tôi nghĩ Jose Mourinho đã rất cẩn thận trong cách dùng Rashford. Cậu ấy có cơ hội ra sân nhưng vẫn chưa đáp ứng hoàn toàn mong muốn của Rashford.

Sự cạnh tranh trên hàng công M.U rất khốc liệt. Wayne Rooney thậm chỉ còn chẳng thể ra sân do đó với một cầu thủ trẻ như Rashford, đó là điều bình thường. Tuy nhiên rõ ràng cậu ấy là một chàng trai tài năng và tôi nghĩ M.U sẽ để dành cậu ấy cho một vài năm tới. Bàn thắng vào lưới Blackburn sẽ giúp ích nhiều cho Rashford."

Thống kê: Ở tuổi 35, Ibra vẫn chịu 'cày' nhất Ngoại hạng Anh

Việc ra sân và mang về chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Blackburn vào cuối tuần qua, Ibrahimovic đã đánh dấu trận đấu thứ 36 của mình trong mùa giải năm nay trên tất cả các đấu trường.

Đây thật sự không phải là một điều đơn giản, khi mà chưa có bất kỳ một cầu thủ nào tại Ngoại hạng Anh vào thời điểm này có thể đạt được cột mốc này, đó là chưa kể nếu xét đến tuổi của tiền đạo người Thụy Điển. Nên nhớ ở tuổi 35, đã có rất nhiều cầu thủ đã tuyên bố giải nghệ, hoặc là chuyển sang những giải đấu cấp thấp để an hưởng tuổi già.

2 cầu thủ Man United bị chê không đủ trình đá Ngoại hạng Anh

Trên tờ Teamtalk, một fan hâm mộ Quỷ đỏ đã thẳng thừng chê bai Jesse Lingard và Matteo Darmian không đủ trình đá ở Ngoại hạng Anh. Một độc giả có tên Sympathy for the Devils đã gửi những lời nhận định của mình qua tờ Teamtalk: "Qua trận đấu này, tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thấy được đẳng cấp của Lingard và Darmian. Họ đơn giản không đủ trình để đá ở Ngoại hạng Anh.

Chúng ta thất vọng khi không được chứng kiến Luke Shaw ra sân. Nhưng Mourinho đã xử lý rất tốt tình huống của Martial và Mkhitaryan. Bởi thế, chúng ta có quyền đặt niềm tin vào ông ấy trong trường hợp của Shaw.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Tin tức Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT