Quảng cáo

Man Utd chính thức chia tay cùng lúc 4 cầu thủ

Thứ ba, 04/07/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ chính thức chia tay cùng lúc 4 cầu thủ; MU hỏi mua cựu trung vệ Barca… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 4/7.

Quỷ đỏ chính thức chia tay cùng lúc 4 cầu thủ

Do không được gia hạn hợp đồng, Zlatan Ibrahimovic cùng 3 tài năng trẻ Josh Harrop, Kayne Diedrick-Roberts và Faustin Makela chính thức không còn thuộc biên chế của Quỷ đỏ. Ngôi sao người Thụy Điển vẫn chưa vội tìm cho mình bến đỗ mới do chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Để thay thế Ibra, Manchester United đang nỗ lực hoàn tất thương vụ chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid. Đội chủ sân Old Trafford đặt mục tiêu sở hữu tuyển thủ Tây Ban Nha trước khi bắt đầu chuyến du đấu hè vào cuối tuần tới.

MU hỏi mua cựu trung vệ Barca

Tờ AS đưa tin, HLV Jose Mourinho muốn tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự Manchester United khi quyết định hỏi mua trung vệ hiện khoác áo Borussia Dortmund, Marc Bartra. Cập bến sân Signal Iduna Park ở mùa hè năm ngoái với mức giá chỉ 8 triệu euro từ Barcelona nhưng ngôi sao 26 tuổi đã phần nào chứng tỏ tài năng nơi trung tâm hàng thủ Dortmund.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Victor Lindelof từ Benfica với mức phí chuyển nhượng 31 triệu bảng. Nếu tiếp tục đón thêm Bartra, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ để một trong hai cái tên, Chris Smalling hoặc Phil Jones ra đi.

Mourinho muốn giữ chân Darmian

Theo ESPN, trước sự quan tâm của các đại gia Italy như Juventus hay Inter Milan, hậu vệ Matteo Darmian từng úp mở khả năng chia tay sân Old Trafford để trở về thi đấu tại Serie A, nhằm hy vọng tìm kiếm suất đá chính nếu tuyển Italy giành vé dự World Cup 2018. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho dường như không muốn mất một cầu thủ nhiệt huyết như Darmian và khẳng định sẽ chỉ để hậu vệ 28 tuổi ra đi nếu nhận được đề xuất trực tiếp.

Everton tự tin đón Rooney trở lại

Theo Talksport, Everton đang tỏ ra rất tự tin vào khả năng thuyết phục thành công Wayne Rooney trở lại sân Goodison Park trong hè này. Tương lai của "gã Shrek" tại Manchester United không được đảm bảo và đã xuất hiện những tin đồn cho rằng chân sút 32 tuổi sẽ tìm kiếm bến đỗ mới tại Trung Quốc hoặc Mỹ.

Trước khi khoác áo Manchester United, Rooney từng được xem như thần đồng của Everton. Mùa hè 2004, Wayne cập bến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng lên tới gần 26 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd mu chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong bong da tin tuc bong da tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT