Quảng cáo

Man Utd chiêu mộ sao Everton để đá cặp với Lukaku

Thứ sáu, 28/07/2017 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chiêu mộ sao Everton để đá cặp với Lukaku; Đại diện đến London để đưa Lucas Perez rời Arsenal… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 28/7.

Man Utd chiêu mộ sao Everton để đá cặp với Lukaku

Tiền vệ Ross Barkley từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Mới nhất, đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận “100% Barkley ra đi” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo Manchester Evening News, HLV Mourinho có thể đem Barkley về Old Trafford, trong lúc thương vụ Perisic vẫn đang bế tắc. Tiền vệ 23 tuổi người Anh chơi khá đa năng và là đối tác ăn ý của Lukau mùa trước.

Đại diện đến London để đưa Lucas Perez rời Arsenal

Trong một nỗ lực mới nhất, người đại diện của cầu thủ, ông Rodrigo Fernandez Lovelle đã đến London để gặp mặt ban lãnh đạo Arsenal. Cuộc gặp này diễn ra chỉ vài ngày sau khi Perez, thông qua người đại diện, tố cáo việc Arsenal đã lấy chiếc áo số 9 của anh để trao cho tân binh Lacazette, mà không báo trước lấy một lời. Anh chỉ được gọi điện báo sau khi chuyện đã rồi.

Lúc này, gần như chỉ có Deportivo La Coruna là đưa ra đề nghị và thiết tha nhất với Lucas Perez. CLB chỉ sẵn sàng trả số tiền khoảng 9 triệu euro cho cầu thủ này (hoặc mượn). "Tốt cho tất cả là Arsenal chấp nhận bán cầu thủ," người đại diện của cầu thủ, ông Rodrigo Fernandez Lovelle nói sau khi xác nhận mức phí 9 triệu euro của Deportivo.

Dybala tuyên bố không đến Barcelona

Chia sẻ về tương lai, Dybala cho biết: "Tôi hạnh phúc tại đây (Juventus). Tôi vẫn đang rất ổn và sẽ tập luyện hết mình để chuẩn bị thật tốt cho mùa giải mới. Nếu nhận được những lời đề nghị, CLB sẽ báo cho tôi biết. Họ cũng sẽ nói với tôi việc có đồng ý cho tôi ra đi hay không. Mọi thứ đều phụ thuộc vào CLB."

Hiện tại, hợp đồng của Dybala đến năm 2022 mới hết hạn. Mùa trước, Dybala ghi được 19 bàn sau 48 lần ra sân trong màu áo Juve. Màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Argentina giúp đội bóng thành Turin giành cú đúp danh hiệu quốc nội và trở thành Á quân Champions League 2016/17.

Messi muốn Barca chiêu mộ sao bự Tottenham

Theo Express, siêu sao Lionel Messi muốn Barca chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham trong trường hợp Neymar ra đi. Cầu thủ người Argentina đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ người Anh. Trong những năm gần đây, sao trẻ 21 tuổi đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1996 ghi 18 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 35 lần đá chính ở Premier League. Alli được coi là tương lai của Tottenham và cả ĐT Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT