Quảng cáo

Man Utd chi đậm, chiêu mộ mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ ba, 14/03/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho đang thuyết phục BLĐ Man Utd duyệt chi số tiền 35 triệu bảng để chiêu mộ Romelu Lukaku, mục tiêu số 1 của đội bóng cũ Chelsea.

Man Utd chi đậm, chiêu mộ mục tiêu số 1 của Chelsea

Nguồn tin từ tờ Telegraph, MU đang quyết tâm nhảy vào cuộc đua cùng Chelsea giành chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ đã trì hoãn gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Goodison Park và rất có thể anh sẽ tìm bến đỗ mới trong Hè năm nay ở một CLB lớn hơn.

Cả MU và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của Lukaku

Lukaku đang có phong độ rất cao ở Everton khi anh đang cùng Harry Kane (Tottenham) là hai chân sút ghi được nhiều bàn nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này với cùng 19 bàn.

Cựu sao Chelsea sang Indonesia chơi bóng

Ở tuổi 34, tiền vệ Michael Essien đã đồng ý chuyển tới Indonesia thi đấu. Theo đó, bến đỗ mới của cầu thủ này là Persib Bandung – một trong số CLB lâu đời nhất xứ vạn đảo. Trong ngày hôm qua, Essien cũng đã có mặt tại Persib Bandung để chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Với sự nổi tiếng của mình, cầu thủ người Ghana đã nhận được rất nhiều sự chào đón.

“Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo về việc tiền vệ Michael Essien sẽ gia nhập đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và nổi tiếng toàn thế giới,” Chủ tịch CLB Persib Bandung, ông Umuh Muchtar nói.

Cựu HLV tuyển Anh tin Trung Quốc sớm có Ronaldo, Messi

Gắn bó với bóng đá Trung Quốc gần 5 năm qua, HLV Sven Goran Eriksson hiểu khá rõ tốc độ phát triển chóng mặt của môn thể thao vua tại đất nước đông dân nhất thế giới. “Từ chính phủ, doanh nghiệp, trường học đến người dân, tất cả đều đang dành sự ưu tiên cho bóng đá”.

Theo cựu HLV tuyển Anh, với dân số hơn 1 tỷ dân, Trung Quốc sẽ sớm sản sinh ra những cầu thủ kiệt xuất, ngang tầm đẳng cấp với Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Barca cũng tranh sao Serie A

Theo Don Balon, gã khổng lồ xứ Catalunya cũng đang rất quan tâm đến tiền đạo đang đình đám tại Serie A trong màu áo của Torino - Andrea Belotti với 22 bàn từ đầu mùa.

Đây là một kế hoạch rất cụ thể của Barca, bởi tiền đạo Paco Alcacer đã không thể hiện nhiều sau khi chuyển đến từ Valencia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng 2017 Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo