Quảng cáo

Man Utd chỉ còn cách Morata 5 triệu euro

Thứ năm, 06/07/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chỉ còn cách Morata 5 triệu euro; Chính thức đàm phán giải cứu Rooney khỏi Old Trafford… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 6/7.

 

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của Alvaro Morata

Man Utd chỉ còn cách Morata 5 triệu euro

Sau khi kết thúc tuần trăng mật, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ quyết định tương lai của mình. Nhiều khả năng anh sẽ không ở lại Real Madrid, còn bến đỗ thì cũng chưa xác định. M.U là đội muốn có Morata nhất. Những ngày qua, HLV Jose Mourinho đã liên tục gọi điện hối thúc người học trò cũ cùng về chung chiến tuyến tại Manchester.

Bản thân Morata gần như cũng đã ưng thuận. Vấn đề chỉ còn là giá cả giữa 2 đội bóng. M.U thể hiện sự bạo chi khi đặt lên bàn đàm phán 75 triệu euro. Nhưng Real muốn có tròn 80 triệu euro để thực hiện những phương án thay thế. 5 triệu euro là một khoảng cách không quá lớn và thương vụ này được cho là sẽ hoàn tất trong tuần này.

Chính thức đàm phán giải cứu Rooney khỏi Old Trafford

Theo BBC Sports, trong cuộc gặp hôm qua, Bill Kenwright và Paul Stretford chưa đạt được thoả thuận cụ thể nào nhưng cả 2 bên đều có thiện trí về một vụ chuyện nhượng có thể sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Về phía Man United, Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt Rooney. Ngược lại, nhiều đội bóng chỉ muốn mượn chân sút này nhưng không kham nổi mức lương 300 nghìn bảng/tuần của Rooney và muốn Man United chịu một phần trách nhiệm trong việc chi trả lương tiền đạo người Anh này. Hợp đồng của Rooney với Man United còn thời hạn đến 2019 (hết hạn vào 2018 nhưng có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm). Rooney gia nhập Man United từ Everton vào hè 2004 với giá 27 triệu bảng.

M.U nghiêm túc theo đuổi Romelu Lukaku

Trước đó, rất nhiều nguồn tin cho rằng Lukaku sớm muộn cũng trở lại Chelsea ở mùa hè này. Cách đây 3 năm, The Blues đã bán đứt tiền đạo này cho Everton với giá 28 triệu bảng và bây giờ, họ sẵn sàng trả gấp 3 để đưa anh trở về Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, thương vụ này cũng bất ngờ diễn ra rất chậm so với dự đoán. Đến thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Chelsea chắc chắn có Lukaku trong khi Diego Costa chưa thể tìm được bến đỗ mới. Lợi dụng sự chậm chạp của Chelsea, Man Utd đã nhảy vào cuộc và hy vọng có thể chốt thỏa thuận chóng vánh với cả Lukaku và Everton. HLV của Man Utd, Mourinho chính là người đẩy Lukaku rời khỏi Chelsea vào năm 2014, tuy nhiên giữa 2 người không hề có mâu thuẫn như báo chí đồn đoán.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU tin tức MU bóng đá chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT