Quảng cáo

Man Utd bỏ qua cơ hội chiêu mộ Marco Reus

Thứ tư, 02/09/2015 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd được Dortmund bật đèn xanh ở thương vụ Marco Reus nhưng vì mức giá quá cao cùng tiền sử chấn thương của tiền vệ này khiến Quỷ đỏ phải bỏ cuộc.

VIDEO: Reus so tài với Aguero trên sân cỏ có 4 khung thành

ESPN đưa tin, Man Utd đã có cơ hội lớn để tuyển mộ Reus từ Borussia Dortmund, khi coi đó là một phần trong điều kiện để tiền vệ người Bỉ, Adnan Januzaj gia nhập đội bóng của Đức. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sau đó từ chối mua Reus bởi mức phí chuyển nhượng mà đối tác đòi hỏi lên tới 60 triệu bảng.

Thay cho mục tiêu này, BLĐ và HLV Louis van Gaal quyết định dành quỹ để ký hợp đồng với tài năng trẻ của bóng đá Pháp, Anthony Martial. Điều này thật sự là khá bất ngờ, vì theo những thông tin từ phóng viên James Ducker của The Times, rất nhiều nguồn tin mà ông nhận được, đó là cũng với số tiền 60 triệu bảng, Quỷ Đỏ vẫn sàng trả cho Monaco để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ Anthony Martial.

Tin chuyển nhượng, Man Utd, Marco Reus, Marco Reus bỏ qua Man Utd, Man Utd bỏ qua Marco Reus, Man Utd không chiêu mộ Marco ReusMan Utd bỏ qua cơ hội chiêu mộ Marco Reus

Marco Reus là một trong những tài năng của bóng đá Đức. Tuy nhiên, ngôi sao này phải vật lộn với một số ca chấn thương trong 2 năm qua và lỗi hẹn với World Cup ở Brazil hồi năm ngoái vì vấn đề ở mắt cá chân.

Cuối tuần trước, Van Gaal khẳng định Man Utd sẽ ký hợp đồng với ít nhất 1 tiền đạo nữa sau khi cho phép Javier Hernandez và Januzaj rời Old Trafford. Đây là lý do khiến các quan chức của đội bóng thành Manchester phải cân nhắc rất nhiều giữa Reus và một số mục tiêu khác.

Số tiền trên sau đó được Quỷ đỏ đầu tư vào thương vụ Martial, đưa cầu thủ 19 tuổi trở thành tài năng trẻ đắt giá nhất trong lịch sử. Thương vụ tuyển mộ cầu thủ người Pháp cũng đẩy tổng số tiền mà Van Gaal chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng lên tới 250 triệu bảng chỉ trong vòng 2 năm kể từ lúc ngồi vào băng ghế huấn luyện.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Man Utd Marco Reus Marco Reus bỏ qua Man Utd Man Utd bỏ qua Marco Reus Man Utd không chiêu mộ Marco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo