Màn đối đầu đáng xem giữa Thành Lương và Văn Quyến

Thứ năm, 29/10/2015 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - FC Ocean và FC Hải Anh được xem là trận “chung kết sớm” của Sudico Cup 2015, bởi hai đội đang sở hữu những cầu thủ rất đáng xem, điển hình là Thành Lương và Văn Quyến.

VIDEO: Quốc Vượng bị thẻ đỏ, đội Văn Quyến vào bán kết ở giải phủi

Vào cuối tuần này sẽ diễn ra hai trận bán kết giải bóng đá phong trào Sudico Cup 2015. Đáng chú nhất là màn đụng độ giữa FC Ocean và FC Hải Anh. Với những cầu thủ đã và đang ăn tập chuyên nghiệp như Thành Lương, Quốc Long, Ngọc Duy, Văn Quyến, Ngọc Hải, Gia Từ, Mạnh Dũng… thì đây được nhận định là màn chạm trán hấp dẫn nhất của giải đấu.

Thành Lương đang là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2014 còn Văn Quyến cũng đã từng được vinh danh năm 2003. Khoảng cách tuổi tác giữ hai cầu thủ không quá xa nhưng vì những lý do khách quan lẫn chủ quan mà họ có ít cơ hội trở thành đồng đội cũng như đối đầu nhau trên sân cỏ.

Bán kết Sudico Cup 2015. Lịch thi đấu Bán kết Sudico Cup 2015, kết quả Bán kết Sudico Cup 2015, Trực tiếp Bán kết Sudico Cup 2015, Thành Lương đối đầu Văn Quyến, bóng đá phong trào

Văn Quyến và Thành Lương sẽ có màn đối đầu rất đáng chờ đợi

Khi mà Quyến đã giải nghệ thì Thành Lương vẫn đang là trụ cột của Hà Nội T&T cũng như ĐT Việt Nam, thế nhưng với sức hút về một màn đối đầu giữa hai cầu thủ này là rất đáng chờ đợi.

Thể lực giảm sút cùng thân hình quá béo nhưng Quyến vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo FC Hải Anh. Hai trận đấu đầu tiên, Văn Quyến khiến những khán giả có mặt trên sân tập VFF phải trầm trồ bằng những pha đá phạt hàng rào thành bàn đẹp mắt. Không chỉ đóng góp về chuyên môn, sự xuất hiện của cựu cầu thủ SLNA cũng giúp tinh thần các đồng đội vững tin hơn rất nhiều.

Bận phục vụ ĐT Việt Nam nên Thành Lương chưa có nhiều đóng góp cho FC Ocean, nhưng với đẳng cấp cùng thi đấu trên sân 11 là điều kiện để Lương “dị” thể hiện khả năng. Ngoài ra, Thành Lương được thi đấu bên cạnh những người đồng đội trong màu áo Hà Nội T&T và ĐT Việt Nam sẽ giúp anh hòa nhập nhanh với lối chơi chung.

Không chỉ có Thành Lương so tài cùng Văn Quyến mà trận “chung kết sớm” còn có sự hiện diện của Ngọc Duy, Quốc Long, Huy Hùng, Long “thổi”, Gia Từ, Mạnh Dũng, Ngọc Hải…

Cả hai đội bóng đều đặt quyết tâm rất cao cho trận đấu sắp tới nhưng chiếc vé vào chung kết chỉ có một nên đây sẽ là màn so có thừa tính hấp hẫn và căng thẳng.

Trận bán kết giữa FC Ocean và FC Hải Anh sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 31/10 trên sân cỏ Trung tâm VFF. Để phục vụ khán giả, BTC sẽ miễn phí vé vào sân. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp link xem trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu bán kết (31/10):

14h00, sân cỏ Trung tâm VFF

Ocean – Hải Anh

16h00, sân cỏ Trung tâm VFF

Nguyễn Trãi – Anh&Em 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Sudico Cup 2015. Lịch thi đấu Bán kết Sudico Cup 2015 kết quả Bán kết Sudico Cup 2015 Trực tiếp Bán kết Sudico Cup 2015 Thành Lương đối đầu Văn Quyến bóng đá phong trào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT