Quảng cáo

Man City tìm được phương án dự phòng nếu Yaya Toure quyết ra đi

Thứ năm, 22/05/2014 17:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để tránh trường hợp Yaya Toure vẫn kiên quyết ra đi sau World Cup 2014 thì BLĐ Man City đã tìm được phương án dự phòng xứng đáng.

 

Yaya Toure, Yaya Toure roi man city, man city ban Yaya Toure,Yaya Toure se toi man city,  Yohan Cabaye den man city, man city chieu mo  Yohan Cabaye, tin chuyen nhuong man cityNếu Yaya Toure quyết ra đi, Man City sẽ chiêu mộ Cabaye để thay thế


Ngày 13/5 vừa qua là sinh nhật lần thứ 31 của Yaya Toure nhưng nó lại trùng ngày Man City giương cao chức vô địch Premier League. Điều đó khiến tất cả đã quên mất ngày trọng đại của tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Tất cả những gì Yaya Toure nhận được chỉ là lời chúc ngắn ngủi trên trang Twitter của CLB. Điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy bực tức và muốn ra đi.

 

Sau khi hay tin, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu gồm Chelsea, AS Monaco, Paris Saint-Germain, Barcelona và Real Madrid đã lập tức đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Toure. Về phần mình, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã thổ lộ rằng, anh muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo đội bóng cũ Barca.

 

Mặc dù đã cử đại diện đến Mỹ để thương lượng với Yaya Toure nhưng nếu tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn nhất quyết đòi ra đi thì BLĐ Man City cũng đã lên phương án dự phòng.

 

Theo tiết lộ của tờ SportsDirect News, Man City đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Toure. Mục tiêu số một mà tân vương Premier League nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Yohan Cabaye bên phía Paris Saint-Germain.

 

Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League nhưng kể từ khi hồi hương thi đấu cho PSG hồi tháng Giêng vừa qua với giá 20 triệu bảng, Cabaye đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với những ngôi sao khác trong đội hình các nhà vô địch Ligue 1. Giới chuyên môn cho rằng, nếu muốn có được sự phục vụ của ngôi sao này, Man City cần phải bỏ ra tối thiểu 20 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Yaya Toure roi man city man city ban Yaya Toure Yaya Toure se toi man city Yohan Cabaye den man city man city chieu mo Yohan Cabaye tin chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo