Quảng cáo

Man City lại lên kế hoạch ‘rút ruột’ Arsenal

Thứ hai, 09/03/2015 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì BLĐ Man City đã duyệt chi 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere bên phía Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tới.

Jack Wilshere, Arsenal , Emmanuel Adebayor, Kolo Toure, Samir Nasri, Wilshere, Man City, Jack Wilshere đến man city, Jack Wilshere rời Arsenal, Man city muốn có Jack Wilshere, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015Man City muốn có sự phục vụ của Jack Wilshere (trái)

Theo thông tin từ báo chí Anh, Man City đang rất quan tâm đến tiền vệ người Anh - Jack Wilshere ngôi sao đang thuộc biên chế Arsenal. Mức giá mà đội chủ sân Etihad sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 25 triệu bảng.

Jack Wilshere năm nay 23 tuổi và đang là một trong những tiền vệ công được đánh giá cao ở Châu Âu. Ở mùa giải năm nay, việc dính chấn thương liên miên khiến Jack Wilshere chưa có nhiều đóng góp cho Arsenal.

Video bóng đá: Tài năng của Jack Wilshere, niềm tự hào của Pháo thủ

Được đánh giá rất cao nhưng có vẻ như tương lai của tiền vệ này ở Arsenal đang rất mờ mịt. Ngoài lối sống buông thả, Jack Wilshere còn dính chấn thương liên miên, điều này ảnh hưởng đến mục tiêu phát triển và nhân sự của Arsenal.

Theo nhận xét của báo chí Anh thì cơ hội Man City chiêu mộ thành công Jack Wilshere không phải không có cơ sở. Tương lai của ngôi sao người Anh đang bị đặt một dấu hỏi khi Jack Wilshere liên tục gặp những lùm xùm ngoài sân cỏ và bị HLV Arsene Wenger trách mắng.

Nhiều khả năng Giáo sư sẽ bán Jack Wilshere nếu nhận được một mức giá hợp lý và dành tiền chiêu mộ người thay thế.

Trước đây Man City đã chiêu mộ thành công các ngôi sao của Arsenal như Emmanuel Adebayor, Kolo Toure, Samir Nasri… nên nếu trường hợp Wilshere cập bến Etihad cũng là điều không quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Wilshere Arsenal Emmanuel Adebayor Kolo Toure Samir Nasri Wilshere Man City Jack Wilshere đến man city Jack Wilshere rời Arsenal Man city muốn có Jack Wilshere Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT