Quảng cáo

Man City không chịu được áp lực sau trận thua Liverpool

Thứ năm, 17/04/2014 13:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pellegrini cho rằng việc bị Liverpool đánh bại ở vòng đấu trước là nguyên nhân khiến Man City nhận trận hòa 2-2 trước Sunderland dù được thi đấu trên sân nhà.

 

Video bàn thắng: Man City 2-2 Sunderland (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Trước khi bước vào trận đá bù vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, dù để thua Liverpool đến 7 điểm nhưng Man City vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, vị thế này đã bị giảm sút khá nhiều khi đội chủ sân Etihad có trận đấu dưới sức mình và bị Sunderland cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả này khiến Man City vẫn bị The Kop bỏ xa 6 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

 

Man City 2-2 sunderland,Everton 2-3 Crystal Palace,Man City hòa sunderland,Everton hụt hơi với Arsenal,man city hụt hơi cuộc đua vô địch,Liverpool hưởng lợi,Manchester City,Sunderland,LiverpoolHLV Pellegrini đổ lỗi trận hòa của Man City cho Liverpool

 

Phát biểu sau trận đấu, ông Pellegrini không giấu được vẻ buồn bã. HLV người Chile cho rằng Man City vẫn chưa thoát được tâm lý nặng trĩu sau trận thua trước Liverpool. HLV Pellegrini chia sẻ: “Thực sự quá khó để các cầu thủ có thể nuốt trôi được thất bại trước Liverpool cách đây 3 ngày. Vào thời điểm nhạy cảm và quan trọng như hiện nay, yếu tố tâm lý là vô cùng quan trọng. Đúng là các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều nhưng dường như mọi thứ vẫn không được như ý muốn.

 

Trước trận đấu với Sunderland, tôi rất lo lắng. Đầu tiên là vấn đề tâm lý của các cầu thủ. Ngoài ra việc đối đầu với một đội bóng đang vùng vẫy để trụ hạng luôn rất khó khăn. Hiện tại Liverpool và Chelsea đang có lợi thế lớn nhất do đều hơn Man City về điểm số. Nhưng chắc chắn chúng tối sẽ không bỏ cuộc. Đó không phải là quan điểm của đội bóng”.

 

Để Sunderland cầm hòa khiến HLV Pellegrini tin Man City sẽ không bỏ cuộc mà sẽ nỗ lực lặp lại thành công của đội bóng cách đây 2 năm. Khi đó Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Mancini kém Man Utd 6 điểm nhưng đã lội ngược dòng và giành chức vô địch xứng đáng nhờ hơn hiệu số bàn thắng, thua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 2-2 sunderland Everton 2-3 Crystal Palace Man City hòa sunderland Everton hụt hơi với Arsenal man city hụt hơi cuộc đua vô địch Liverpool hưởng lợi Manchester City Sunderland Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT