Quảng cáo

Lý do truyền thông Thái thờ ơ với thành tích của U20 VN

Thứ tư, 24/05/2017 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do truyền thông Thái thờ ơ với thành tích của U20 VN; Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn họp rút kinh nghiệm trước trận gặp Pháp… là tin tức nổi bật của U20 World Cup.

Lý do truyền thông Thái thờ ơ với thành tích của U20 VN

Ba trang báo điện tử chuyên về bóng đá lớn nhất Thái Lan là Siamsport, FourFourTwo Thailand và Goal.com Thailand, với lượng độc giả lên tới hàng triệu lượt mỗi tháng không hề đưa một mẩu tin tức gì về chiến tích vừa giành được của U20 Việt Nam.

Trưởng ban biên tập của Goal.com Thailand ông Thana Heatie Wongmanee cho hay: "Hầu hết các trang báo thể thao Thái Lan đều không đả động gì tới trận hòa của U20 Việt Nam ở U20 World Cup, trong đó có Goal.com Thailand. Tất cả sự chú ý của người hâm mộ đều đang đổ dồn vào AFC Champions League, nơi nhà vô địch Thai League Muangthong United đã tiến đến vòng 1/8.”

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn họp rút kinh nghiệm trước trận gặp Pháp

Tại cuộc họp, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phân tích các ưu nhược điểm của U20 Việt Nam trong trận ra quân gặp U20 New Zealand vừa qua. Bên cạnh đó, ông chỉ ra những điểm còn hạn chế cần khắc phục, những ưu điểm cần tiếp tục phát huy để thi đấu tốt hơn nữa.

Đối với trận gặp U20 Pháp, dù biết trước đối thủ được đánh giá vượt trội về mọi mặt, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn truyền sự tự tin cùng ý chí chiến đấu cho các học trò. Ông nói: “Trong trận gặp U20 Pháp ngày mai tôi muốn rằng tất cả các em đều phải trong tâm thế sẵn sàng ra sân, sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể trạng. Được thi đấu tại World Cup là cơ hội lịch sử, các em phải tự hào và trân trọng từng giây phút thi đấu trên sân. Mỗi trận đấu tại U20 World Cup đều là bài học tuyệt vời cho chính sự nghiệp của các em”.

HLV U20 Pháp lo ngại hai cầu thủ U20 Việt Nam

Vị HLV sinh năm 1963 nhận định đây là trận đấu quan trọng để quyết định tấm vé đi tiếp ở bảng E. "Tôi đánh giá cao đội trưởng số 19 và hậu vệ số 5 của U20 Việt Nam (Quang Hải và Văn Hậu - PV). Chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu này", thuyền trưởng U20 Pháp cho biết.

Về chiến thuật, ông Ludovic Betelli vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của U20 Pháp và chỉ có thay đổi nhỏ ở 1-2 vị trí. Ngoài chuyên môn, HLV Betelli cho rằng cổ động viên sẽ là sức mạnh và lợi thế của U20 Việt Nam. "Thật thú vị khi tôi chứng kiến có rất nhiều CĐV Việt Nam ở trận đấu hôm 22/5. Các bạn hát và cổ vũ suốt trận đấu, không khí trên sân thật tuyệt vời. Đây sẽ là lợi thế của các bạn ở FIFA U20 World Cup".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam Truyền thông Thái Lan U20 World Cup 2017 Tin tức U20 World Cup 2017 tin hot U20 World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT