Quảng cáo

Lý do khiến Phi Sơn chưa đàm phán hợp đồng với SLNA

Thứ bảy, 08/07/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do khiến Phi Sơn chưa đàm phán hợp đồng với SLNA; PVF đẩy HAGL, SHB.Đà Nẵng vào thế tranh đua ở giải U17… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 8/7.

Lý do khiến Phi Sơn chưa đàm phán hợp đồng với SLNA

Cùng với Khắc Ngọc, Phi Sơn là một trong 2 trụ cột quan trọng, sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ cuối mùa giải này. Trong khi người đồng đội Khắc Ngọc đã sớm "chốt" hợp đồng, tái ký thêm 3 năm cuối giai đoạn lượt đi thì cho đến thời điểm hiện tại, Phi Sơn và SLNA vẫn chưa thể ngồi vào bàn đàm phán bởi những lý do khách quan.

Lý giải về việc chưa ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng với SLNA, tiền vệ Phi Sơn cho biết: "BLĐ và HLV Đức Thắng cũng đã làm việc, nói chuyện với tôi về việc tái ký hợp đồng. Tuy nhiên, tôi xin khất lại và trả lời sau. Bởi đây là thời điểm quan trọng nhắt của mùa giải, tôi muốn mình dồn hết sự tập trung để thi đấu thật tốt, cống hiến và mang về những kết quả có lợi cho SLNA. Có thể vào thời điểm thích hợp, khi mùa giải khép lại, tôi và đội bóng mới ngồi vào bàn đàm phán để nói về tương lai của mình".

PVF đẩy HAGL, SHB.Đà Nẵng vào thế tranh đua ở giải U17

Sau 4 lượt trận, PVF và HAGL có cùng 9 điểm. Tuy nhiên, PVF đứng trên do hơn chỉ số đối đầu (thắng đội bóng phố núi 3-1). Do đó, họ giành chiếc vé đầu tiên của bảng B vào bán kết.

Suất còn lại là sự cạnh tranh giữa HAGL và Đà Nẵng. Hai đội sẽ gặp nhau ở trận đấu quyết định chiều 9/7. Đội bóng phố núi có đôi chút lợi thế chỉ cần hòa là chắc suất đi tiếp, trong khi Đà Nẵng buộc phải thắng.

Bầu Đức vẫn ghi nhớ lời chỉ giáo của HLV Wenger

Trao đổi về việc Arsenal và HAGL chấm dứt hợp đồng, bầu Đức cho biết thời hạn hợp đồng 10 năm đã hết nên cả hai bên chia tay. Điều này là không thể thay đổi vì quá trình hợp tác phát sinh ra nhiều thứ, nên cần có sự tính toán kỹ lưỡng.

Về chuyện xưa tích cũ trong cuộc gặp gỡ HLV Wenger, bầu Đức không muốn nhắc lại nhiều. Tuy nhiên, ông bầu đội bóng phố núi khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư để làm đào tạo trẻ theo kim chỉ nam của 10 năm qua. “Đương nhiên là chúng tôi vẫn kế thừa những giáo án, bài vở tập luyện trong nhiều năm qua. Hiện tại, chúng tôi tập trung làm đào tạo trẻ. Vì bóng đá trẻ là chủ lực”, bầu Đức nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Tin bóng đá Bóng đá nổi bật tin tức bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT