Long ‘thổ’ vô lê cháy lưới, Tuấn Sơn hạ Nam Linh Bắc Quang

Thứ hai, 23/10/2017 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đúng như sự mong đợi của hàng trăm khán giả có mặt trên sân Hải Phú, trận Super Sunday giữa Tuấn Sơn và Nam Linh Bắc Quang tại giải Hà Giang League 2017 kết thúc như 1 bộ phim hành động.

Siêu phẩm của Long Thổ vs Nam Linh

Sau vòng 1 đầy hấp dẫn với những trận cầu mãn nhãn chiều thứ 7, hàng trăm khán giả có mặt trên sân bóng Hải Phú tiếp tục được chứng kiến 1 cuộc đọ sức đỉnh cao giữa nhà ĐKVĐ Tuấn Sơn và ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua vô địch năm nay là Nam Linh Bắc Quang.

Không phải ngẫu nhiên mà 2 cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và Lê Quốc Vượng chấp nhận lùi thời gian trở về Hà Nội để theo dõi cuộc đụng độ mà theo nhận xét của 2 người, nó cùng đẳng cấp với 1 trận đấu tại giải Ngoại hạng phủi Hà Nội – HPL.

FC Tuấn Sơn với những quân bài chất lượng như Tùng ‘Milan’, Long ‘thổ’, Mạnh ‘tũn’, Tú ‘Tuti’…. Đối đầu cùng Anh Thu, Trung đen, Phạm Xuân Phú…của Nam Linh Bắc Quang đủ cho sức nóng lan tỏa cho từng đường bóng.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Tuấn Sơn tràn lên tấn công nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, Nam Linh Bắc Quang cho thấy, họ không phải là những tay mơ. Bằng lối chơi phòng ngự chủ động, phản công sắc sảo, Trung đen cùng đồng đội đã khiến cho nhà vô địch Tuấn Sơn mắc bẫy bằng pha mở tỷ số từ quả phạt góc chớp nhoáng.

Bàn thắng mở tỷ số của Nam Linh Bắc Quang khiến trận đấu càng hấp dẫn hơn. Nhận chỉ thị từ danh thủ Hồng Sơn, các cầu thủ Tuấn Sơn tập trung chơi đánh biên với sự cơ động của Mạnh ‘tũn’ và Long ‘thổ’. Trong lần đầu tiên chơi bóng tại tại Hà Giang League 2017, bản hợp đồng đắt giá Long ‘thổ’ đã có màn thể hiện cực kỳ mãn nhãn.

Thể lực cực tốt, nền tảng cơ bản chuẩn, đặc biệt mạnh với những pha dốc bóng bứt tốc kinh hồn, Long ‘thổ’ là linh hồn trong lối chơi của FC Tuấn Sơn. Nhìn Long ‘thổ’ cày nát sân Hải Phú trong chiều chủ nhật, nhiều người chỉ biết thốt lên, đây sẽ là nhân tố chủ chốt trong chiến dịch bảo vệ chiếc cup vô địch của Tuấn Sơn.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, FC Tuấn Sơn đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở những phút cuối trận để có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Trong số này phải kể đến pha vô lê khét lèn lẹt của Long ‘thổ’. Nhận đường chuyền từ đồng đội, số 24 của Tuấn Sơn vung chân bắt bóng sống cực chuẩn xác. Pha bóng quá nhanh khiến tất cả khán giả, ban huấn luyện hai đội ngỡ ngàng. Bên kia đường Pitch, 2 danh thủ Hồng Sơn và Quốc Vượng cũng phải đứng lên để dành cho Long những tràng pháo tay khích lệ.

Nam Linh Bắc Quang đã chơi 1 trận đấu tuyệt hay, họ khiến cho nhà vô địch mướt mồ hôi mới kiếm được 3 điểm. Dù thua trận nhưng với dàn lực lượng đồng đều cùng sự thay đổi khi được HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ bảo, chắc chắn đội bóng này sẽ còn trưởng thành nhanh chóng trong thời gian tới.

Kết quả cụ thể vòng 2 Hà Giang League 2017:

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Giang League 2017 ket qua Hà Giang League 2017 lich thi dau Hà Giang League 2017 bong da phong trao bong da phui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT