Quảng cáo

Loạn thông tin vụ Man Utd chiêu mộ Toni Kroos

Thứ sáu, 23/05/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ Man Utd chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Bayern đang có dấu hiệu bị loạn thông tin khi những tờ báo ở Anh lại vừa cho biết tân HLV Van Gaal đã quyết định dừng đàm phán và tìm kiếm mục tiêu mới thay thế.

 

Toni Kroos quyết rời Bayern, Toni Kroos roi Bayern,Toni Kroos chia tay bayern, man utd mung vi kroos roi bayern, kroos den mu, mu co kroos, kroos thich den man utd, Man utd khong mua toni kroos

Loạn thông tin vụ Man Utd chiêu mộ Toni Kroos

 

Những ngày gần đây, các tờ báo lớn của Anh như Daily Mail, Express và kênh ESPN đồng loạt khẳng định Man Utd đã đạt thỏa thuận mua Kroos từ Bayern Munich. Thậm chí, những tờ báo này còn đưa tin để có tiền vệ người Đức thì Quỷ đỏ đã chi ra 20 triệu bảng.

 

Tuy nhiên, mới đây tờ The Guardian đăng tải thông tin gây khiến nhiều người phát bất ngờ khi khẳng định tân HLV Van Gaal đã gạch tên Toni Kroos ra khỏi danh sách mua sắm của ông trong mùa Hè này.

 

Sở dĩ có quyết định đường đột này là vì thuyền trưởng người Hà Lan không hài lòng với sự chần chừ của Kroos và cho rằng tiền vệ người Đức đang cố tình dùng Man Utd nhằm gây sức ép để Bayern tăng lương cho mình.

 

Việc Man Utd quyết định không chiêu mộ Toni Kroos nữa sẽ khiến tiền vệ này gặp khó. Hiện tại, phía Bayern tuyên bố họ sẽ không “nhún nhường” với Kroos và chủ tịch Bayern, ông Karl Hopfner cho biết Hùm xám sẽ không cải thiện thêm các điều khoản họ đề nghị trong bản hợp đồng gia hạn với Kroos. Bayern sẵn sàng để Kroos ra đi tự do vào năm sau nếu 2 bên không tìm được tiếng nói chung.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos quyết rời Bayern Toni Kroos roi Bayern Toni Kroos chia tay bayern man utd mung vi kroos roi bayern kroos den mu mu co kroos kroos thich den man utd Man utd khong mua toni kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT