Quảng cáo

Lộ diện thêm 3 tân binh sẽ được HLV Mourinho đưa về MU

Thứ hai, 12/06/2017 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đã hoàn tất bản hợp đồng bom tấn đầu tiên mang tên Victor Lindelof, nhưng tham vọng của đội chủ sân Old Trafford còn rất lớn khi sẵn sàng chiêu mộ thêm 3 tân binh chất lượng khác.

Sau nhiều thông tin đồn đoán thì vào cuối tuần vừa qua, Man Utd đã chính thức công bố danh tính ngôi sao đầu tiên sẽ gia nhập đội bóng. Theo đó, trung vệ người Thụy Điển Lindelof sẽ đến MU với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và Quỷ đỏ sẽ phải trả cho đối tác mức giá 31 triệu bảng Anh.

Chiêu mộ thành công Victor Lindelof nhưng tham vọng của HLV Mourinho là mua sắm thêm ít nhất 3 ngôi sao đẳng cấp thế giới để nâng cấp đội hình. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn muốn có tiền đạo Alvaro Morata, tiền vệ cánh Ivan Perisic và cầu thủ đa năng Fabinho. Đây đều là những miếng ghép hoàn hảo giúp Quỷ đỏ có thể chinh chiến trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới.

Để có Morata, Quỷ đỏ phải chi ra 70 triệu euro cho Real Madrid. Thương vụ này đang có những dấu hiệu rất khả quan, thậm chí, tiền đạo người Tây Ban Nha còn đang rủ rê đồng đội Bale chơi bóng cho Man Utd. Về quá trình thương lượng chiêu mộ Perisic sẽ khiến nhà ĐKVĐ Europa League tiêu tốn 40 triệu euro. Trong khi đó, để có Fabinho của Monaco, Man United sẽ mất 50 triệu euro. Theo dự kiến, ngay tuần này, họ sẽ đón cả 4 tân binh đến Anh để bắt tay chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng mu 2017 tin tức chuyển nhượng tin tức MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo