Quảng cáo

Lộ diện nhóm cầu thủ chống Ronaldo ở Real Madrid

Thứ năm, 27/04/2017 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tờ Diario Gol đã tiết lộ danh sách những ngôi sao của Real Madrid đang cảm thấy bất mãn với phong độ cũng như cách hành xử của người đồng đội Ronaldo.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và những đồng đội thân thiết tại Real Madrid đang xấu đi sau trận thua của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước Barcelona. Ngoài phong độ đi xuống, ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tiếp có những hành động thiếu chuyên nghiệp khiến đồng đội bất mãn.

Cụ thể, chứng kiến pha làm bàn của Messi ở trận Siêu kinh điển, Cris Ronaldo tỏ ra vùng vằng, anh tức giận thét lớn và đấm vào không khí. Theo các chuyên gia đọc khẩu ngữ, Ronaldo tức giận và chỉ nói một câu ngắn gọn “Các cậu phải phạm lỗi với anh ta chứ”. Chưa hết, sau trận đấu nêu trên Ronaldo còn nổi cáu với Marcelo và Modric trong phòng thay đồ.

Những hành động của Ronaldo khiến đồng đội tức giận và có một nhóm cầu thủ đã lập tức yêu cầu HLV Zinedine Zidane loại Ronaldo khỏi những trận đấu quan trọng sắp tới. Nguồn tin từ Diario Gol khẳng định, nhóm cầu thủ này bao gồm: Isco, Luka Modric, Toni Kroos, Alvaro Morata và Gareth Bale.

Dù BLĐ Real Madrid chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về nguồn tin kể trên nhưng chắc chắn Ronaldo có lý do để lo lắng. Theo thống kê, Real Madrid bất bại trong các trận đấu ở La Liga mỗi lần ngôi sao người Bồ Đào Nha vắng mặt.

Theo đó, CR7 bỏ lỡ 12 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, trong đó Real thắng 11 và chỉ hòa 1. Chính những con số thuyết phục đó cho thấy đội bóng Hoàng gia không cần Ronaldo vẫn sống khỏe. Các đồng đội nhờ vậy mới tự tin tuyên bố đủ sức chinh phục danh hiệu mà không cần cựu cầu thủ Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo đồng đội tẩy chay Ronaldo Ronaldo bất mãn Real madrid Tin tức Real madrid Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT