Quảng cáo

Lộ diện đội bóng đang thương lượng để chiêu mộ Ronaldinho

Thứ bảy, 15/04/2017 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo xác nhận từ HLV Nguyễn Đức Thắng, Ban lãnh đạo CLB Sài Gòn FC đang có những cuộc thương lượng để mời danh thủ Ronaldinho đầu quân cho đội bóng này.

Danh thủ Ronaldinho đang có mặt ở TP Hồ Chí Minh để tham dự hành trình đón Cúp Champions League tại Việt Nam. Đây là lần thứ 2 Ronaldinho đến Việt Nam. Năm 2008, cựu ngôi sao Barcelona cùng các thành viên của Olympic Brazil tới Hà Nội đá giao hữu cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại Mỹ Đình.

Thời gian qua, Ronaldinho không còn thi đấu cho đội bóng nào, cựu ngôi sao Barcelona chủ yếu làm đại diện hình ảnh cho một số nhãn hàng cũng như sự kiện liên quan đến bóng đá. Nhân cơ hội này, một số đội bóng ở V-League đang liên hệ để chiêu mộ Ronaldinho.

Ronaldinho, Ronaldinho đến Việt Nam, Ronaldinho gia nhập Sài Gòn FC, Sài Gòn FC muốn có Ronaldinho, Ronaldinho đá V-League

Theo chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng trên trang Goal Việt Nam, CLB Sài Gòn FC đang liên hệ mật thiết nhằm đạt được chữ ký của Ronaldinho. Ông Thắng cho hay: “Hoàn toàn chính xác 100%. Đây là ý định rất nghiêm túc của tôi và tôi đang thông qua một số kênh để có thể liên hệ với Ronaldinho.

Tuy nhiên, thành công hay không thì chưa thể nói được, tôi đang chờ đợi kết quả để có thể báo cáo trực tiếp với lãnh đạo CLB. Nhưng xin khẳng định lại, đây là câu chuyện nghiêm túc chứ không phải chuyện cá tháng Tư.”

Dù danh thủ người Brazil đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đánh giá rất cao hiệu ứng mà Ronaldinho có thể mang lại. “ Với tôi và cũng như nhiều người yêu mến bóng đá Việt Nam khác, Ronaldinho thực sự là một thương hiệu. Sự xuất hiện của Ronaldinho tại V.League chắc chắn sẽ mang đến một làn gió và sức lan tỏa không hề nhỏ. Nhưng ngược lại, tôi cũng đặt câu hỏi, Ronaldinho đã 37 tuổi và liệu anh có còn đảm bảo được cường độ thi đấu cao mà chúng tôi cần ở một VĐV ngoại. Điều đó, cần phải có thời gian để chứng minh”, ông Thắng kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho đến Việt Nam Ronaldinho gia nhập Sài Gòn FC Sài Gòn FC muốn có Ronaldinho Ronaldinho đá V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo