Quảng cáo

Lộ diện bản danh sách cầu mua sắm của Mourinho

Thứ sáu, 26/05/2017 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ của BBC Sport, HLV Mourinho đã đề xuất lên BLĐ Man Utd 1 bản danh sách mua sắm cực lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Man Utd đã trải qua một mùa giải không thực sự thành công. Dù lên ngôi vô địch ở cup Liên đoàn Anh và Europa League nhưng lối chơi của đội chủ sân Old Trafford vẫn còn rất nhiều vấn đề. Lực lượng chưa đủ tinh nhuệ cùng những chấn thương đã khiến Man Utd gặp rất nhiều khó khăn.

Sau khi đoạt vé tham dự Champions League, HLV Mourinho lập tức lên kế hoạch về 1 kỳ chuyển nhượng lớn, đưa về đội bóng thêm những bản hợp đồng chất lượng. Theo tiết lộ của BBC Sport, danh sách mà chiến lược gia người Bồ nhắm đến bao gồm: Tền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, trung vệ Michael Keane của Burnley, tiền vệ Eric Dier của Tottenham và James Rodríguez từ Real Madrid.

Để thực hiện những thương vụ đình đám này, Man Utd sẽ phải chi ra khoảng 200 triệu bảng, khoản tiền lớn nhưng nằm trong khả năng của Quỷ đỏ. Việc trở lại Champions League sẽ đưa vị thế của Man Utd tăng lên đáng kể. Đây là tiền để để ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục tin tưởng vào chiến lược của HLV Mourinho.

Người đến ắt sẽ có kẻ vào phải ra đi. Những cầu thủ không còn đóng góp nhiều cho đội bóng như Rooney, Luke Shaw… được cho là đang tìm kiếm những bến đỗ mới. Sau khi bán đi loạt cầu thủ này, Man Utd sẽ thực hiện cuộc tái thiết, hướng đến mùa giải 2017/18 với những mục tiêu to lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT