Quảng cáo

Liverpool mất quân ở trận tái đấu Stoke

Thứ ba, 26/01/2016 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Clyne ở trận bán kết lượt về League Cup với Stoke City vì lý do chấn thương.

Liverpool vs Stoke City, Trực tiếp Liverpool vs Stoke City, Xem trực tiếp Liverpool vs Stoke City, dự đoán Liverpool vs Stoke City, Clyne, Clyne chấn thương, bán kết lượt về League Cup

Nathaniel Clyne chấn thương là tổn thất lớn cho Liverpool

Ở trận bán kết lượt đi cách đây 3 tuần, “The Kop” dù bị bão chấn thương tàn phá đã xuất sắc đánh bại đối thủ khó chịu Stoke City ngay tại Britannia với tỉ số tối thiểu (Ibe ghi bàn). Đó là trận đấu hàng thủ Liverpool đã chơi rất kín kẽ trước quyết tâm của Stoke. Chơi nhún mình, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside đã biết cách kết liễu đối thủ để tạo ra lợi thế cực lớn trước trận lượt về tại Anfield vào đêm nay.

Còn về phía Stoke, tinh thần luôn là điểm mạnh nhất của đội khách, nên chắc chắn thầy trò Mark Hughes sẽ chủ động chơi tấn công để hòng lật ngược thế cờ. Với những ngôi sao có kĩ thuật tốt và khả năng thay đổi cục diện trận đấu như Krkic, Arnautovic, Shaqiri… Stoke có đủ khả năng làm khó Liverpool ngay tại Anfield.

Bước vào trận đấu này, Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của Clyne. Dù mới chuyển đến Anfierd nhưng Nathaniel Clyne là cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Liverpool. Cầu thủ này đã thi đấu đầy đủ 23 trận cho Liverpool ở giải Ngoại hạng.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Stoke City, HLV Jürgen Klopp chia sẻ. “Clyne gặp một chấn thương ở đầu gối. Hôm nay, cậu ấy không tham gia vào buổi tập với toàn đội.

Chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra với cậu ấy sau ngày hôm nay. Hiện tại, chúng tôi có Flano, thi đấu đủ 90 phút hay nhiều hơn thế là không phải là điều tốt nhất với cậu ấy nhưng quan trọng là Flano sẵn sàng. Tất nhiên, hoàn hảo nhất vẫn là việc Clyne khỏe mạnh cho trận đấu với Stoke.”

Thiếu vắng Clyne sẽ chào đón sự trở lại của Dejan Lovren khi trung vệ này đã hoàn toàn bình phục sau khi tạm xa sân cỏ ba tuần do chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Stoke City Trực tiếp Liverpool vs Stoke City Xem trực tiếp Liverpool vs Stoke City dự đoán Liverpool vs Stoke City Clyne Clyne chấn thương bán kết lượt về League Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo