Quảng cáo

Liverpool đón tin vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn

Thứ sáu, 26/02/2016 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Juergen Klopp lên tiếng khẳng định bộ đôi Daniel Sturridge và Philippe Coutinho hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Manchester City vào Chủ nhật này.

Video bàn thắng: Liverpool 1-0 Augsburg (Vòng 1/16 - Europa League)

Lần sau cùng Liverpool có được một danh hiệu quan trọng chính là chức vô địch League Cup 2012. HLV J.Klopp hy vọng đội bóng của ông sẽ tiếp tục gặt hái thành công ở sân chơi này khi họ đã bước vào trận đấu cuối cùng.

Liverpool vs Man City, Dự đoán Liverpool vs Man City, tỷ lệ Liverpool vs Man City, Daniel Sturridge, Philippe Coutinho, chung kết cúp Liên đoàn Anh

Daniel Sturridge và Philippe Coutinho đã bình phục chấn thương

Danh hiệu League Cup chắc chắn sẽ là bệ phóng để Liverpool tự tin chinh phục sân cỏ ngoại hạng, mục tiêu cao nhất mà các ông chủ Mỹ đã nghĩ tới khi mời bằng được nhà cầm quân đầy cá tính J.Klopp về sân Anfield.

Trước khi bước vào trận đấu với Man City, Liverpool đón nhận thông tin khả quan về lực lượng. Theo đó, bộ đôi Daniel Sturridge và Philippe Coutinho hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân. Đích thân HLV J.Klopp đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Cựu thuyền trưởng Dortmund cho hay: “Coutinho đã gặp phải một hay hai tình huống nguy hiểm nhưng tôi cần phải đặt niềm tin vào cơ thể của cầu thủ. Sturridge và Coutinho rất quan trọng đối với Liverpool. Nhưng chúng ta cần họ luôn ở trong trạng thái tốt nhất nên không thể giữ khư khư bộ đôi này trên băng ghế dự bị. Cầu thủ chỉ có phong độ cao khi tập luyện và thi đấu thường xuyên.”

Daniel Sturridge và Philippe Coutinho trở lại giúp Liverpool tự tin hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, The Kop đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 4-2. Với những gì đang thể hiện, trận đấu vào chủ nhật tới sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City Dự đoán Liverpool vs Man City tỷ lệ Liverpool vs Man City Daniel Sturridge Philippe Coutinho chung kết cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT