Quảng cáo

Liverpool chọn sao của Arsenal thế chỗ Gerrard

Thứ hai, 09/02/2015 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh, CLB Liverpool đang có ý định chiêu mộ tiền vệ trung tâm Jack Wilshere nhằm thay thế cho vị trí của Steven Gerrard để lại.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa đông,Tin chuyển nhượng mùa đông 2015,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Steven Gerrard, Jack Wilshere Liverpool nhắm Jack Wilshere thay thế cho Gerrard 

Mới đây, Steven Gerrard đã quyết định sẽ chia tay Liverpool để gia nhập đội bóng của giải nhà nghề Mỹ MLS – LA Galaxy vào mùa hè năm nay.

Sự ra đi của Gerrard sẽ để lại một khoảng trống mênh mông nơi hàng tiền vệ của The Kop và buộc đội chủ sân Anfield phải tìm kiếm một cầu thủ chất lượng để thay thế.

Theo thông tin từ báo chí Anh, The Kop đang rất quan tâm đến tiền vệ người Anh - Jack Wilshere ngôi sao người đang thuộc biên chế Arsenal. Mức giá mà Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 25 triệu bảng.

Video clip bàn thắng: Tottenham 2-1 Arsenal - Kane tỏa sáng rực rỡ

Jack Wilshere năm nay 23 tuổi và đang là một trong những tiền vệ công được đánh giá cao ở Châu Âu. Ở mùa giải năm nay, việc dính chấn thương liên miên khiến Jack Wilshere chưa có nhiều đóng góp cho Arsenal.

Theo nhận xét của báo chí Anh thì cơ hội Liverpool chiêu mộ thành công Jack Wilshere không phải không có cơ sở. Tương lai của ngôi sao người Anh đang bị đặt một dấu hỏi khi Jack Wilshere liên tục gặp những lùm xùm ngoài sân cỏ và bị HLV Arsene Wenger trách mắng.

 

 

Không chỉ có lối sống buông thả mà Jack Wilshere còn dính chấn thương liên miên, điều này ảnh hưởng đến mục tiêu phát triển của Arsenal. Nhiều khả năng Giáo sư sẽ bán Jack Wilshere nếu nhận được một mức giá hợp lý và dành tiền chiêu mộ người thay thế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Steven Gerrard Jack Wilshere
Xem thêm
TIN NỔI BẬT